Leita í fréttum mbl.is

Tillaga um stofnun nýrra stjórnmálasamtaka og dans skógardísanna.

Hvađ gerir fólk eiginlega í janúar annađ en sofa?? Mér finnst hreinlega allt sitja fast og bara ekkert hreyfast. Er virkilega til fólk sem getur hugsađ um vinnu og kosningabaráttu á ţessum árstíma? Er ţađ ekki augljóst ađ janúar er hvíldarmánuđurinn á árinu? Eftir ađ spennan byggist upp jafnt og ţétt yfir áriđ og nćr svo hámarki um jól og áramót ..og ekki láta neinn ljúga ađ ykkur ađ hátíđar séu einhver hvíldartími......ţá kemur ađ hvíldinni. Í janúar á mađur ađ fara sér hćgt og hugsa. Skođa og skipuleggja og safna orku fyrir komandi átök á árinu. Ég og vinkonur mínar förum út í skóg og dönsum hvítklćddar í kringum tré og áköllum tunglgyđjuna á milli ţess sem viđ tökum okkur fegrunarblundi og syngjum fagra söngva.CA03895 Klikkar aldrei. Ég er nú kannski ađeins ađ láta hugmyndaflugiđ hlaupa međ mig í gönur hérna og ýkja smá, en samt. Fyrir mér byrjar áriđ ekki deginum fyrr en í febrúar ţví janúar er bara ekki minn mánuđur. Ţess vegna hef ég valiđ ađ sitja undir sćng og blogga ţar til fer ađ birta og byrja ţá á öllum góđum fyrirćtlunum. Og mig langar ađ fá ykkar álit á ţví hvort ţetta sé ekki bara alveg hárrétt athugađ hjá mér. Ef ţađ eru mjög margir sammála ţá vćri ekkert vitlaust ađ viđ myndum stofna ný stjórnmálasamtök og beita okkur fyrir ţví ađ janúar verđi hvíldarmánuđur. Veit ađ viđ myndum fá gífurlegt fylgi og pant vera formađur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hehehhehehehe, ég vil vera međ í ţessum samtökum!!!

Guđríđur Haraldsdóttir, 28.1.2007 kl. 20:25

2 identicon

Rosalega gaman ađ lesa bloggiđ ţitt....takk kćrlega fyrir mig

Biđ mikiđ og vel ađ heilsa ţér og öllum ţínum og takk fyrir kveđjuna hjá stráknum um daginn

Vilborg Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 28.1.2007 kl. 21:45

3 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Ţađ vill svo til ađ ég er sammála ţví ađ janúar eigi mađur ađ nota til ađ hugsa um hvađ mađur ćtlar ađ gera restina af árinu. Mesti draumamánuđur ársins, alveg tvímćlalaust.

gerđur rósa gunnarsdóttir, 28.1.2007 kl. 22:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband