Leita í fréttum mbl.is

Mér finnst rigningin góð....

                          rain

Drip drop, drip drop...rigningin er góð og bleytir vel upp í þvottinum sem hangir á snúrunum fyrir utan gluggann.

Of blautt til að ganga um engin og skógarstígana í drullunni þegar maður á ekki stígvél. Kaupi þessi grænu sem ég sá í glugganum á veiðibúðinni. Aðeins 9 pund nítíuogníu.

Einmitt svona dagur til að horfa á myndina sem vinur okkar góði skutlaði yfir til okkar í gær. Myndin um Ceslestine handritin. Margir sem hafa lesið bókina?

Svo er önnur mynd sem bíður. Illuminate. Um alheimssamsærið. Eitthvað fyrir mig. Örugglega engin tilviljun að það rignir svona í dag. Hið falda vald að verki. Til að halda mér frá góðum áætlunum um skógargöngu á hverjum morgni. Ekki eins auðveld og ég sýnist ha?

auga í krús

Hið alsjáandi auga!

Já ég þarf líka að fá mér almennilega regnhlíf svo gervinjósnatunglin sjá ekki hver er undir henni og hvert hver er að fara. Jamm.

Regn gerir mig smá skrítna. Get svarið það og mér finnst bara gaman að sjá þvottinn svona rennandi blautan.

Eigið góðan dag..Wink

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Mér finnst best að vera innandyra og hlusta á hamaganginn fyrir utan, vitandi það að ég þarf ekki að fara út aftur þann daginn.

Ingi Geir Hreinsson, 29.3.2007 kl. 12:52

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

rigning er yndisleg og hreinsandi. óls upp í vík í mýrdal, þar var oft rigning

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 29.3.2007 kl. 14:30

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Celestine handritin myndin var bara nokkuð góð..skildi eftir sig góða tilfinningu en Illuminate var frekar misheppnuð. Fullt af girnilegum samsæriskenningum og eflaust eitthvað til í þeim sumum. En ég nenni ekki svona hræðsluáróðri og því að plnta enn meiri ótta inn hjá fólki. Það er nóg af honum fyrir og tímabært að virkja það góða allstaðar og halda með þeirri útkomu sem maður vill sjá og setja orkuna þangað.

Og það rignir enn..og meira að segja meira en í dag..bylur á rúðunum og þvotturinn ekki enn orðinn þurr

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.3.2007 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband