Leita í fréttum mbl.is

Þurfti að fara mikilvæga ferð til að leiðrétta hluti....sem ekki er hægt að blogga um

.........en skiluðu að ég held samt sínu.

Stundum er lífið þannig lagað að það má ekki og á ekki að tala um það upphátt.

 Þó það sé kannski magnificent!

218809

Þegar stöðluð munstur jarðar hitta fyrir opnun himinsins.

Og skilningurinn vaknar um hvað lífið er raunverulega.

 Að andinn hittir loks efnið og skilur hvað er hvað.

 Að hugarfarið er fjötur nema það skili jákvæðri tilfinningu og leysi efnið undan ánauð þess að trúa að ekkert sé gott.

 Að Það sem ekki er heilt geti ekki orðið heilt.

En þannig er samt lífið...það sem má laga verður lagað.

hkgu

Útsýnið skiptir öllu máli..hvað sérð þú út um glugga sálar þinnar?

Opnun eða lokun?

 Hvert er útsýnið? 

 Skiptir öllu máli um hvernig lífið verður og hvað þú sérð þar akkúrat núna.

Það sem þú sérð núna er það sem mætir þér í framtíðinni.

untitledjlkh

Megi það vera Jafnvægi.

Jafnvægi líkama og sálar.

Konu og karls.

Ungdómsins og hins aldna

Mín og þín.

Himins og jarðar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég er magnvana, andvana, agndofa, magndofa, anddofa, vitstola og hughrifin. Framfarir eru fjársjóðir.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.6.2007 kl. 21:49

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Útsýnið skiptir öllu máli..hvað sérð þú út um glugga sálar þinnar? Opnun eða lokun? Hvert er útsýnið? Skiptir öllu máli um hvernig lífið verður og hvað þú sérð þar akkúrat núna. Það sem þú sérð núna er það sem mætir þér í framtíðinni.

þVÍLÍKT SNILLD!

Heiða Þórðar, 16.6.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jing og Jang er auðvitað alltaf það besta.

Svava frá Strandbergi , 16.6.2007 kl. 23:35

4 Smámynd: Ibba Sig.

Það er hægt að ná fullkomnu jafnvægi þegar tveir eru að ramba. Þá ná þeir að halda rambeltunni kyrri þannig að hvorugur endi hennar snerti jörð (og auðvitað engir fætur heldur). 

Djö.... er ég djúp! 

Ibba Sig., 16.6.2007 kl. 23:48

5 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Þetta er yndislega falleg bloggfærsla. Full af skilningi á lífinu og samhengi hlutanna. Þetta er augljóst þegar búið er að skrifa það, en er samt oft svo hulið, liggur í einhverri þoku í kapphlaupinu við hvern dag.

Hólmgeir Karlsson, 17.6.2007 kl. 00:09

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sálin mín er misopin og mislokuð Katrín. Sástu kommentið mitt um að hólkurinn væri kominn? Hann er koooooominn. Þúsund þakkir fyrir mig. Er samt hálf-foj út í þig fyrir að svíkja mig um ofurmyndarlega mótorhjólakappann.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.6.2007 kl. 00:33

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þvílíkar myndir ... og falleg orð. Vona að allt gangi vel, englakrútt!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.6.2007 kl. 00:52

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

velkomin aftur frá ferðalaginu sem ekki er hægt að blogga um.

ljós til þín og hafðu fallegan sunnudag

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.6.2007 kl. 04:21

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Velkominn úr þinni för. Gleðilega þjóðhátið

Kært knús frá Als 

Guðrún Þorleifs, 17.6.2007 kl. 07:12

10 Smámynd: www.zordis.com

Dagurinn í dag, ég og zú ... finna midjuna og lifa núid! 

Gledilegan zjódhátídardag!

www.zordis.com, 17.6.2007 kl. 10:26

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú gerir útsýnið jafnvel enn fegurra.  Takk.

Anna Einarsdóttir, 17.6.2007 kl. 10:55

12 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Takk fyrir þetta Katrín og Gleðilegan þjóðhátíðardag

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.6.2007 kl. 12:05

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Yndisleg eins og venjulega mín kæra.  Gleðilegan Þjóðhátíðardag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2007 kl. 13:06

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Gleðilegan þjóðhátíðardag elskurnar.  Minnir mig á eitt . Fyrir 32 árum var ég fjallkonan á 17. júní í hafnarfirði. Stóð upp á kók kassa svo ég næði upp fyrir ræðupúltið..hehe.

En kem ég til þín Íslendka þjóð

sem átt þér sagna minnningar og ljóð

og byggt hefur þetta blessaða land í elefu hundrðuð ár

Goldið afhroð

glaðst og sigrað

grátið svo tár þín eru öllum dýrri

okkur þeim sem eftir lifa..

eða einhvern vegin svona minnir mig að fyrsta erindið hafi verið!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.6.2007 kl. 18:50

15 Smámynd: Hugarfluga

Gleðilega þjóðhátíð, fjallkona mín fríð.

Hugarfluga, 17.6.2007 kl. 21:04

16 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilega hátíð elsku vinkona.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.6.2007 kl. 23:07

17 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sumar mikilvægar ferðir er ekki hægt að blogga um .....

Góð færsla og minnir okkur líka á að allt sem fer inn á bloggið fer ekki út aftur !!!!!!

Þjóðhátíðardagurinn var mjög góður 

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 18.6.2007 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 310904

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband