Leita í fréttum mbl.is

Uppáhalds eđa ekki.....

malverk katrinar 020

Ţessi mynd er fyrir mér um tjáningu. Gula ljósiđ kemur út frá hálsstöđinni og segir ţađ sem ţarf ađ segja. Fyndiđ ađ fáum öđrum en  mér finnst ţessi mynd sérstök.  Ţađ hefur engin kommentađ á hana í galleríinu t.d . Ţetta er samt ein uppáhaldsmyndin mín enda eyddi ég óralöngum tíma í hana.

Vatnslitir á pappír.

Man eftir frábćrum rithöfundi sem skrifađi bókina "War of art"sem ćtti ađ vera skildulesning fyrir alla sem vilja eiga viđ Egóiđ í sjálfum sér....... Höf. Steven Pressfield.

 Hann segir ađ uppáhaldsbókin hans sem hann skrifađi hafi ekki falliđ neinum öđrum í geđ. Kannski er ţađ eins međ sumar myndirnar mínar. Bara bestar fyrir mig.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ţessi mynd finst mér mjög sérstök og falleg.  Ég upplifđi hana á ţann máta er ţú lýsir hér.  Mögnuđ mynd svo ekki verđi meira sagt!

Ţađ er merkilegt hvađ verđur uppáhalds hjá konu.  Ég á nokkrar myndir sem bíđa yfirmálunar ţar sem mér finst ţćr svo afleitar, ţá kemur einhver og dásamar akkúrat ţessar sem ég var búin ađ ákveđa ađ láta hverfa ...... Misjafn er smekkur!

www.zordis.com, 27.8.2007 kl. 07:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sem betur fer er smekkur manna misjafn.  Mér finnst ţessi mynd ţín afskaplega falleg og gefandi eins og ađrar myndir ţínar.  Hún er ef til vill skýrar afmörkuđ en margar ađrar sem eru meira draumkenndar. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.8.2007 kl. 08:57

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Mér finnst ţessi mynd bera međ sér lífsandann. EInhvernvegin eins og hún blási lífi í mann. Mikiđ flćđi í brjóstholinu og svo ljósiđ.

Ásdís Sigurđardóttir, 27.8.2007 kl. 09:04

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ásdís Sigurđardóttir, 27.8.2007 kl. 09:05

5 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Katrín, ég sé margt útúr ţessari mynd, og mćli ég međ nafninu "móđurumhyggja" á hana. Ţađ er eins og kćrleikur geisli úr hálsakotinu frá henni, og getur ţađ táknađ söknuđ vegna barns eđa bara ást.

Myndin er ekki bara best fyrir ţig, ţú ert greinilega međ talsverđa hćfileika og á ekki ađ stinga ţeim undir borđ ţar sem enginn sér. Ég hef upplifađ ţađ sama, en ég oft rekiđ mig á ađ ţađ sem Ásthildur benti réttilega á, misjafn er smekkur manna, ţess vegna er vettvangur eins og bloggiđ rétti stađurinntil ţess ađ sýna ţetta. 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 27.8.2007 kl. 09:49

6 identicon

Hć.

 Ég er bara ađ gera grein fyrir mér. Mér finnst myndin mögnuđ.

 Takk.

 P.s.: Ingi Geir "Sarcasticbastard" (/"I repudiate your petulant expostulations") Hreinsson ţekkir mig. :o)

Einar Clausen

Einar Clausen (IP-tala skráđ) 27.8.2007 kl. 13:53

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ţađ skiptir í raun engu máli hvađ ađrir segja um ţađ sem mađur gerir í myndlist, mađur getur aldrei gert öllum til geđs, ţess vegna á mađur alltaf ađ bera sig saman viđ sjálfan sig.

bera sig saman viđ ţađ sem mađur gerđi síđast !

ţađ er best !

ţú ert einlćg í ţví sem ţú gerir upplifi ég, og ţađ er fallegt

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 27.8.2007 kl. 16:22

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

AlheimsLjós til ţín

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 27.8.2007 kl. 16:22

9 identicon

Ég deili ţví međ ţér ađ finnast ţessi mynd góđ. Mér finnst formiđ fallegt og blái liturinn, sérstaklega ţegar hann fer út í fjólublátt gefur henni eitthvert alltumvefjandi element. Get ekki útskýrt, finnst ţađ bara - takk

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 27.8.2007 kl. 16:42

10 identicon

Ekki sé ég hversvegna svo löngum tíma sem um er talad hefur verid sóad í thessa mynd.Hvad fynnst thér  merkilegt vid thessa mynd?Séu gaumgaefdar thúsundir sambaerilegar myndir,thá er eins & thessi sé ordvana.Thessi mynd segir mér ekki neitt,nema thá helst ad höfundurinn finni sér ekki almennilega útrás & vilji rugla listaskyn samborgara sinna sér til vidurkenningar.Litir geta audvitad verid fallegir & thad er therra edli.Horfi ég á thessa mynd,fyllist ég tómleika & vantrú á mannkynsinns börnum.Ein gód til ad ylja sér á í arinninum!

björn (IP-tala skráđ) 27.8.2007 kl. 17:20

11 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Veistu ađ ţessi skrif ţín breyta engu um hvađ mér ţykir vćnt um ţessa mynd Björn. Ertu artţerapisti?? 

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 17:33

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Einlćgnin skín úr verkinu Katrín

Marta B Helgadóttir, 27.8.2007 kl. 20:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband