Leita í fréttum mbl.is

Marglituð veröld....litar allan daginn.

litasinfónía

Og ég bíð þolinmóð við enda regnbogans...

eftir að þú segir mér sögu þína sem kemur okkur öllum við.

Ekki taka ást þína burtu frá okkur.

Þegar þú getur ekki brosað lengur leyfðu mér að brosa fyrir þig.

Um leiðina okkar um hvað það er að vera mannlegur.

Ég get ekki afneitað mennskunni.

 Þegar ég skynja hvað mennskan í kringum mig er að gera

 mun hún aldrei dofna og verða að engu.

innrabarn

Hún er þar með fædd og verður alltaf til.

My light will shine uppon the world.

Þetta eru bara lítil textabrot úr lögum sem ég er að hlusta á.

Mjög falleg!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Fallegar ljóðlínur og myndir!

Svanur Sigurbjörnsson, 2.10.2007 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband