Leita í fréttum mbl.is

Gubba gribba og öfugsnúin orka

Er búin að skúra og múra eldfastan vegg úr efa um að orkan fari réttsælis þessa dagana. 

Afrakstur helgarinnar er einhvern veginn svona....

Litla Barn að gubba og segja "ammamín".Heart... litla barn að gubba meira og þvottahúsið upptekið!

Elsta dóttirin að baka pönnukökur af því henni leiðist að vera með flensuna og brennir puttann, yngsta dóttirin stendur á höndum og dettur á hnéð sem grætur og er hálfskakkt.

Sonurinn með magakveisu og húsfaðirinn lystarlaus og slappur í sófanum. Íslendingar teknir í nefið af frökkum og sænsku kjötbollunum. Og núna gubbar sonurinn.....augnablik!!!!Gasp

Jæja..Gubba gribba greinilega mætt í hús...Svo vont þegar hún hreiðrar um sig og ruggar sér í mallakút og dregur burtu allan mátt.. geysist svo af öllu afli beint upp í munn og ofan í klósettskál..ef við erum heppin.   Hún má ekki fara að læðast um húsið okkar Ólukkan Svarta.

Curiosity-Print-C10206227

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Annars bara fín helgi.

Í henni rúmaðist líka ökutúr um Heiðmörkina sem var í sunnudagsfötunum sínum, skjannakvítum kjól, sokkum og skóm, krakkarnir  renndu sér á rassaþotum niður brekkur og við kíktum í heimsókn eftir kirkjuferð með fermingarstráknum í morgun. Þetta var sko áður en Gubba gribba kom óboðin í húsið í Vesturbænum.

Ég hef það svona á tilfinningunni hvernig nóttin verður hér á bæ og kannski einhverjir næstu dagar líka. Gott að ég er búin að kaupa meira þvottaefni og mýkingarefni sem lyktar eins og blómstrandi engi um sumar!!

August-Colors-Print-C11888972

 

 

 

 

 

 

 

 

Þessi vika verður bara frábær.

Hver dagur eins og litfagur blómvöndur í fallegri munstraðri könnu.

 Hvert lauf ber í sér lukku og vatn í krukku sem segir...."Láttu lífið flæða og reyndu að græða sem mest á reynslu þinni kona".

Fólkið mitt hefur lofað að reyna að gubba ekki útfyrir skúringarfötuna.

Það lofar góðuHeart

"Hvað ertu að glápa eins og eldgömul sápa" spyr örlaganornin þegar ég stari á hana hvössu augnaráði..

"Ég ætla bara rétt að vona að þú hafir heyrt hvað ég sagði" segi ég þá.

Það lofar GÓÐU Heart Mundu það!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það eru víða veikindi sé ég á blogginu. Vona að heilsa heimilsfólksins komist fljótt í lag og allir verði hressir.  Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2008 kl. 20:53

2 Smámynd: www.zordis.com

Gubbuhittni lofar mjöööööööööööög góðu!

Gangi ykkur vel í slappleikanum! 

www.zordis.com, 20.1.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Mér verður nú bara svolítið flökurt á að lesa um þetta gubbustand

Held að blómailmurinn lagi það

En vonandi hressist heimilsfólkið sem fyrst og við sendum þeim okkar kveðju.

Ég er að hugsa um að halda mig hér

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 20.1.2008 kl. 22:21

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já ég mæli með að fólk haldi sigf fjarri þessu gamni..drengurinn er búinn að gubba 5 sinnum í kvöld greyið og þessi pest fer upp og niður..hinir í fjölskyldunni eru frekar grænir í framan og vilja ekki heyra ORÐ um bláberjasúpuna sem ég keypti áðan til að eiga fyrir þau á morgun..hún er nefninlega stemmandi!!! Þessi Gubba Gribba er SKÆÐ

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.1.2008 kl. 22:51

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Góðar bataóskir til allra! Sjaldan er manneskjan aumari en í gubbustandi....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.1.2008 kl. 23:13

6 Smámynd: Hugarfluga

Úff, svona uppogniðurpestir eru hræðilegar. Æ fíl jor pein! Góðan bata á línuna. Vona að þið verðið öll orðin eldhress á morgun!

Hugarfluga, 20.1.2008 kl. 23:50

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vonandi er Gaubb subba búin að yfirgefa húsið þitt 

Ía Jóhannsdóttir, 21.1.2008 kl. 09:45

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Átti auðvitað að vera kerlingin hún Gubba subba, er ekki alveg vöknuð.  Eigðu góðan dag

Ía Jóhannsdóttir, 21.1.2008 kl. 09:47

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sendi innilegar batakveðjur til fine familien ... Næst þegar þið farið í bíltún ... ekki fara í Heiðmörk, komið á Skagann. Ef ég fæ fyrirvara/aðvörun yrði eitthvað nýbakað á boðstólum og ég ekki sveitt í netabol með bjór í annarri og pítsu í hinni að horfa á box ...

Guðríður Haraldsdóttir, 21.1.2008 kl. 11:04

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ Katrín mín þetta er alls ekki gott að heyra elskuleg. Sannarlega slæmt þetta gubberí. Knús til þín og þinna með ósk um bata.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.1.2008 kl. 11:11

11 Smámynd: www.zordis.com

Eruði ekki að skríða saman?

Batnaðarkveðjur!

www.zordis.com, 21.1.2008 kl. 17:46

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góðan bata til ykkar krúttafjölskylda. 

Marta B Helgadóttir, 21.1.2008 kl. 20:30

13 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta er versta pest sem ég hef nokkru sinni vitað um..Öll fjölskyldan nema Teddy erum rúmliggjandi og algerlega bakk eftir átök næturinnar og dagsins. Ég hef varla kraft til að pikka...og ætla rétt að vona að þetta sé bara "once in a lifetime experience". Svona fer maður ekki í gegnum tvisvar ógrátandi. Jæks.

Þetta hlýtur að vera eitthvað nýtt afbrigði af gömlu gubbunni..svei mér þá!!!! 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.1.2008 kl. 21:42

14 identicon

Alltaf jafn leiðinlegt þegar hún Gubba gribba kemur í heimsókn.

Vona að þið jafnið ykkur fljótt

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 08:44

15 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Jæja, mitt heimili var þá ekki eitt um ferlegheitin uppogniður þessa helgina.  Ég er sammála; þetta hlýtur að vera eitthvað nýtt afbrigði. 

Ef þið heyrið af einhverjum með þennan vibba, hlaupið í hina áttina!

Ragnhildur Jónsdóttir, 23.1.2008 kl. 21:14

16 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Segðu Ragnhildur..okkar fjölskylda er nú sem ný algerlega hrein að innan og vonandi utan líka eftir þessar sprengingar....Bara allsherjar þvottadagar á öllum sviðum...ha??

En það er alltaf svo goooootttt að byrja með hreint borð og ég er ekki frá því að þessi gjörningur hafi bara haft góð áhrif þegar upp er staðið.  Fáttt er svo með öllu illt að ei boði gott...ekki satt?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.1.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 310925

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband