Leita í fréttum mbl.is

Veggur, vegur og von

nature01103

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Það stendur steinn yfir steini og allt er eins og það á að vera.

Lífið hefur nú raðað sér upp og hver steinn er á sínum stað.

Saman mynda þeir stöðugan og sterkan vegg og ég er tilbúin að klifra yfir og sjá hvað er þarna hinu megin. Svei mér þá ef ég tek hann ekki bara í einni glæsisveiflu og vippa mér yfir eins og ungmeyja í léttum blúndukjól.

Forvitnin gefur nefninlega fítonskraft og af henni hef ég nóg

 

South-Beach-Print-C10089367 Sko.....hvítur og mjúkur sandur og allt opið. 

"Gatan mjó og greið, farsæl eða breið....."

Best ég fari úr skónum og labbi af stað. Það er alltaf gaman að sjá hvað er þarna hinu megin við sjóndeildarhringinn.

Þessi færsla er um það að bíða eftirlvæntingarfull eftir svari og ímynda sér hvert það verði og hvert það leiði mig.

Ég er samt innst inni nokkuð vissum að það verður litrík og fjörug útkoman. Maðurinn minn sagði þegar ég var að stinga túlípönum í vasa hér í fyrradag  "þegar fyrsti þeirra blómstar þá kemur svarið" . Og akkúrat núna er fyrsti túlípaninn að opnast og ég sé að hann er bleikur.

Wild-Flowers-Print-C10084068


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig jákvæða frábæra kona

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.2.2008 kl. 15:00

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Flott, flott forvitnin lengi lifi.

Steingerður Steinarsdóttir, 19.2.2008 kl. 16:48

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

frábært.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 19.2.2008 kl. 21:30

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndisleg færsla, ennþá meira lifandi eftir að ég er búin að fá að hitta þig.  Hafðu það gott mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.2.2008 kl. 22:22

5 Smámynd: Sporðdrekinn

Falleg færsla að vanda, ég varð að ath hvað ég fyndi um litin bleika:

Pink is the color of universal love. Pink is a quiet color. Lovers of beauty favor pink. A pink carnation means "I will never forget you". 

Pink provides feelings of caring, tenderness, self-worth and love, acceptance.

Ég vona að þú fáir svarið sem að þú ert að leita eftir.

Sporðdrekinn, 20.2.2008 kl. 02:50

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Yndislegt og spennandi og fallegt allt í senn

Marta B Helgadóttir, 20.2.2008 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 310915

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband