Leita í fréttum mbl.is

Ég elska lúxusbúff..núna þegar ég veit hvað það er!!

Heyrðu mamma, næst þegar þú ferð í búðina viltu þá kaupa Lúxus búff handa mér spurði sonurinn mig um daginn.

Lúxus búff...ha hvað er það?? Ég hef nú aldrei heyrt þetta áður...er þetta eitthvað nýtt.

Nei það eru allir í skólanum alltaf að borða svona Lúxus búff, það er ógeðslega gott, bara geðveikt gott.

Nói minn ,ég bara kveiki ekki..búff??  Ertu kannski að meina buff??

Já ...buff..Lúxusbuff!!

Er þetta matur..svona hakkabuff sem þið fáið í mötuneytinu eða...??

Nei..þetta er svona brúnt þunnt súkkulaði utan um hvíta karamellu eða svona hvítt stíft krem..ótrúlega gott nammi. Í grænu bréfi.

Loksins kviknaði á perunni hjá mömmunni..."Aha..Þú meinar Lindu buff er það ekki"!!!!

"Je whatever..allavega viltu kaupa svoleiðis næst þegar þú ferð í búðina"?

Síðan þá erum við búin að borða nokkur Lúxusbúff hér á heimilinu. Mamman að rifja upp sín unglingsár og sonurinn að ganga inn í sín. Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Lindu buffið með sterkt come back, gaman að heyra það. I love it

                           Flowers For YouFlowers For You

Ásdís Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 16:05

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Buffið hennar Lindu í grænu umbúðunum

Heimir Lárusson Fjeldsted, 23.2.2008 kl. 16:25

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þú ert sem sagt á kafi í Lindu buffum og kókosbollum

Bíddu þangað til að þú sérð eftirréttin sem ég ætla að gefa þér í kvöld eftir að við höfum snætt saman og setið á NÝJU STÓLUNUM

Hlakka til að hitta ykkur

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 23.2.2008 kl. 16:54

4 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já Lindubuffið klikkar ekki - verst hvað það er erfitt orðið að fá gömul og ólseig eintök af þessu nammigotti. Eins er með eldgamlar og grjótharðar lakkrísrúllur - bara fást ekki!

Soffía Valdimarsdóttir, 23.2.2008 kl. 17:51

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh var farin að geta mér til um að þetta væri gamla góða Lindubuffið.  Mér fanst nú alltaf Mónu betri en þau Lúxusbuff fást víst ekki lengur.   

Ía Jóhannsdóttir, 23.2.2008 kl. 19:02

6 Smámynd: www.zordis.com

Zad gat varla verid kjöthakk ....   Buffin voru gód, man zad!

Buffkvedjur til ykkar maedgina!

www.zordis.com, 23.2.2008 kl. 20:52

7 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Hvað ætli Lindu lúxusbúffið hafi fengist lengi? Stundum (örsjaldan þegar enginn sér til) stelst ég til að fá mér eitt og læt mig dreyma um gömlu góðu dagana

Ágúst H Bjarnason, 24.2.2008 kl. 07:46

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

MMMM já nammi namm, þetta er náttúrulega algjört lúxusbuff.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.2.2008 kl. 13:58

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er meira fyrir hakkbuffið.  Það finnst mér hinn mesti lúxus... með sultu og grænum baunum.  Slef.

Anna Einarsdóttir, 24.2.2008 kl. 16:09

10 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Bloggknús og innlitskvitt :)

Hólmgeir Karlsson, 24.2.2008 kl. 22:21

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ummm, Lindubuff og kókosbollur eru algjört lúxusfæði.

Svava frá Strandbergi , 24.2.2008 kl. 23:39

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég hef ekki samkkað lindu buff í mörg ár! en að setja það í nestispakkann, það er ekki voða hollt, kannski á föstudögum

Bless í bili

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.2.2008 kl. 17:39

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Lindubuffið klikkar aldrei!

Huld S. Ringsted, 25.2.2008 kl. 20:32

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Lindubuff og staurar, tvenna og kókosbolla. Guð, ó, ljúfa líf. Bragð er að, þá barnið finnur.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 25.2.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband