Leita í fréttum mbl.is

Bara einn dropi af bjartsýni breytir öllu.

14Jæja er ekki allt bara frábært....sumarið komið og mér að batna kvefið og á leið í vinnuna. Var að spá í að fara í flotta rauðrósótta sixtýs kjólnum mínum í vinnuna en sýnist á fuglunum í garðinum að þeim sé kalt. Kannski að hlýjar gammosíur og litríkur trefill geri betra gagn fyrir konu eins og mig í dag.

  Verðbólga, kuldabólga, skuldabólga og hálsbólga belgir út landann og nú veitir ekkert af bjartsýni og VON um betri tíð.

Sendi ykkur einn dúndurdropa af öllu góðu og óðu svo dagurinn og framtíðin megi fá yfir sig væna skvettu af góðum hugsunum.  Þínum og mínum.  Og munið það breytir öllu. Hvernig maður hugsar og sér út úr augum sínum og hjarta.

Gleðilegan dag öll sömul.Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góðan og gleðilegan dag

Guðrún Þorleifs, 29.4.2008 kl. 08:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.4.2008 kl. 08:33

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þakka kærlega fyrir mig, það fylgir þessu líka orka, get ég sagt þér elskulega Katrín mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.4.2008 kl. 11:14

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þakka þér sömuleiðis.

Markús frá Djúpalæk, 29.4.2008 kl. 13:56

5 Smámynd: www.zordis.com

Þigg smá skvettu af þessari orkukúlu ...

litríkur trefill og sokkabuxur gerir þig flotta!  Kemur bara í heimsókn til mín með kjólinn og ég sýni þér kanarý fuglana sem syngja eins og litlir englar í ljósopinu mínu!

Njóttu dagsins fallega kona!

www.zordis.com, 29.4.2008 kl. 14:15

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Takk fyrir þessa orku-innspýtingu. Þetta er kvenleg og yndisleg færsla. Áfram, stelpa!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 29.4.2008 kl. 21:59

7 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Æ takk ekki veitir mér af bjartsýni svona mitt í lokaverkefnum og prófundirbúningi.

Og svei mér ef hann Óli hefur ekki smitað rafvirkjann þegar þeir töluðu saman í síma um helgina, af þessari óþverrapest sem gengur hér í bloggheimum

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 29.4.2008 kl. 22:42

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Falleg færsla sæta mín.

Marta B Helgadóttir, 30.4.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband