Leita í fréttum mbl.is

Ævintýri enn gerast....

TCP9642Gott að kíkja hér við  www.pointsofpower.com.au/cardsintro.html og lesa svolítil skilaboð sem eru bæði upplyftandi og gefandi fyrir daginn.

Fann þessa slóð hjá Vilborgu bloggvinkonu og vil endilega deila þessari skemmtilegu slóð á fallegu kortin með ykkur.

Var að velta því fyrir mér í gær hvað hefði eiginlega orðið um töfrana og ævintýrin í lífi mínu og saknaði þeirra mikið, mikið.  En af því að ég beindi athyglinni aftur í þá átt komu þeir til baka. Bara si svona. Eins og þeir hafi beðið bak við næstu hurð eftir að ég segði hó!!

Og í dag hefur lífið verið fullt af töfrum og tindri, yndislegt fólk orðið á leið minni og boðskapur sem gerði mig svo káta og glaða. Og ég orðin sjálfri mér líkari..Heart

Er ekki gott að vera bara maður sjálfur þegar upp er staðið? Kaffitár dagsins er í mínu boði. Þú mátt drekka úr bláum, gulum, grænum rauðum eða brúnum bolla. Þitt er valið. Eins og með allt annað í lífinu.

Fáðu svo inspirasíon frá fallegu kortunum á slóðinni hér fyrir ofan og njóttu þess að vera þú, hér og nú. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Skemmtilegt! Ég var einmitt að draga spil hjá henni og fékk : The human ego says... I want it all. The spirit says.... I AM it all. Which one is the real you?

 Eigðu töfradag

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 11:33

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2008 kl. 13:41

3 Smámynd: www.zordis.com

töfr og tindrandi dagar í boði Katrínar eru yndislegir dagar!

Ég þigg kaffi og smá skraf .... Knús til þín yndislegust!

www.zordis.com, 21.5.2008 kl. 16:46

4 Smámynd: Þórunn Eva

jamm ekkert mál....

Þórunn Eva , 21.5.2008 kl. 18:08

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Knús til þín Katrín mín

Marta B Helgadóttir, 21.5.2008 kl. 22:51

6 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Mun að sjálfsögðu sötra kaffið mitt úr rauða bollanum.

Steingerður Steinarsdóttir, 22.5.2008 kl. 10:54

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég er með þessi kort núna í borgmærke , fékk þau líka hjá vilborgu. þau eru alveg yndisleg.

gott að vera með tærnar í ævintýrinu,,,,

knús inn í kvöldið

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.5.2008 kl. 17:18

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

ÆI knús á þig.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2008 kl. 17:39

9 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ævintýri gerast....þú hefðir átt að sjá svipin á rafvirkjanum þegar þú hringdir í gær  

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 22.5.2008 kl. 22:45

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

híhí..já Hulda mín, get bara rétt ímyndað mér svipinn á rafvirkjanum þínum..ég bara stóðst ekki mátið að stríða honum smá. Á ÖGURSTUNDU Þú hefðir nú átt að sjá svipinn á bróður hans!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.5.2008 kl. 07:14

11 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég fékk mér kaffi úr grænum. Það smakkaðist vel og örvaði hug og hjarta. Takk fyrir mig.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 23.5.2008 kl. 21:37

12 Smámynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 24.5.2008 kl. 08:44

13 Smámynd: josira

kaffibollinn...

Kaffið úr bolla bláum

bjargar degi gráum.

Gjöfgar ljúft, á alla lund

löngun vekur víf í sund...

josira, 24.5.2008 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 310925

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband