Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Myndirnar töluðu sínu máli.  Þetta var flott upprifjun hjá RUV

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:27

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta var flott myndband, samkenndin flæddi um skjáinn

Sjáumst!

Sigrún Jónsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Alveg frábær stemming.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.11.2008 kl. 23:59

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ó, elsku Katrín, þjáningarsystur og -bræður ég sit hér með tárin í augunum eftir að horfa á þessa yndislegu samantekt. Þetta er ótrúlega fallega unnið myndband.

Ég kemst þó ekki bara við vegna þess heldur fegurðarinnar í sálum þeirra sem það sýndi. Fegurðarinnar í fólkinu sem stendur saman í því að biðja um réttlæti og endurreisn lýðræðisins á Íslandi. Ég finn hvað ég dáist af þessu fólki. Ég finn fyrir kærleikanum sem knýr það áfram.

Það var þessi kærleikur sem snart mig svo að mér vöknaði um augun. Takk fyrir að vekja athygli á þessu myndbandi. Ég á örugglega eftir að horfa á það nokkrum sinnum aftur

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.11.2008 kl. 04:26

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta myndband hreyfði við mér og ég egi eins og þú Rakel. Ég fék tár í auga að horfa á fólkið okkar standa upp fyrir rétti sínum og kröfu um sanngirni og lýðræði. Ég hugsaði tvo mánuði aftur í tímann..horfði á þessar myndir og reyndi að ímynda mér hvar við verðum eftir tvo mánuði.

Og það verður bara skýrar og skýrar að ef okkur tekst ekki að gera róttækar breytingar núna...þá verður framtíðin sorglega svört og flest okkar besta fólk farið úr þessu landi okkar.Þessir farsakennsu föstudagsfundir skötuhjúanna gera bara eitt fyrir mig...Ég verð enn staðráðnari að mæta á mótmælin en nokkru sinni fyrr. Ég er stolt af því að vera ein af þeim sem þarna koma saman og skrifa nýja sögu fyrir Ísland.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 22.11.2008 kl. 08:31

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála yndisleg upprifjun.  Og ég verð svo sannarlega með ykkur í huganum.  Vonandi verður sjónvarpað frá þessum fundi, eða allavega útvarpað.  Þetta eru miklir og óvenjulegir dagar sem við lifum á núna.  Gangi ykkur vel og munið að það eru svo miklu miklu fleiri þarna með ykkur, sem ekki sjást, við öll sem komumst ekki, annað hvort vegna aðstæðna heima fyrir, eða vegna fjarlægðar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband