Leita í fréttum mbl.is

Hvar er húfan mín, hvar er potturinn minn, hvar er ausan mín....og sleifin mín og byltingin?

Farin upp á hól að æra þursinn sem situr sem fastast á þessari þjóð og neitar að hreyfa sig.

HEYRUMST!!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Viltu ær´ann fyrir mig líka elskan!!!

Heiða B. Heiðars, 9.2.2009 kl. 08:48

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og fyrir mig líka.  Gangi ykkur vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.2.2009 kl. 09:07

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk fyrir að mæta fyrir mína hönd!! Þú ert mitt byltingarædol

Hrönn Sigurðardóttir, 9.2.2009 kl. 09:27

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ekki týna samt sjálfri þér, elsku kona

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.2.2009 kl. 21:33

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Þú stendur þig svo vel Þarf að segja þér sögu og leita ráða hjá þér. Sagan er ljót en ég reikna með að þú hafir heyrt aðrar verri. Verum í sambandi fljótlega því ég vona að þú getir gefið mér einhver ráð!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 04:14

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Sjáumst við Seðlabankann og syngjum Kallið er komið, - ætli hann skilji það?

Eva Benjamínsdóttir, 10.2.2009 kl. 17:05

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Rakel hringdu bara..þú ert með gemsann minn

Ég er núna með bullandi flensu og get ekki trommað eða staðið Bubba vaktina á hólnum..hvort sem það er að koma Bubba kóng í burtu eða hlusta á hinn Bubba kónginn syngjameð Egóinu..Egó er akkúrat það sem við er að eiga. Alltof stór egó þeirra sem halda að við getum ekki verið án þeirra. Bara alls ekki..Svolítið skondið að þarna mætast stærstu Bubbarnir á hólnum..elska báðir skáldagyðjuna og ljóðin..hvor þeirra er þjóðin?

Sko nú er ég farin að bulla í flensuóráðinu og er farin aftur í rúmið. Vona að það gerist eitthvað gott á meðan ég sef svefni hinna réttlátu.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 11.2.2009 kl. 08:20

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Láttu þér batna dúllan mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.2.2009 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 310915

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband