Leita í fréttum mbl.is

Svo bíður lífið á bak við hornið með allt annað plan...

..ég sem sat í gær og gerði þetta líka fína og flotta framtíðarplan. Þegar veröldinni er snúið á hvolf og allt sem var er ekki lengur er það ágætis ráð að finna sér þokkalegt sæti og setjast niður og setja sér markmið og stefnu. Allavega svona eins og hægt er meðan beðið er eftir upplýsingunum um hvernig staða okkar er í raun í þessum darraðardansi sem nú er stiginn við tryllta heimstónlistina.

Ég skrifaði um drauma og þrár, hæfileika og veikleika...veikleikarnir voru færri en hæfileikarnir og kona hugsaði með sér að þá væri nú vel lifað að snúa möguleikum sér í hag á ekki lengri tíma en 45 árum. Sem eru bara eitt augnablik í eilífðinni ef maður vill vita hversu hratt og vel kona hefur þroskast..svona í  eilífðartímanum sko!!

X06-apro

Og eins og alltaf þegar ég skapa mér leið og set niður hið besta plan og er ákveðnari en nokkru sinni að nú skuli sko...þetta eða hitt..... þá bíður lífið hinu megin við hornið og glottir. Það hefur nefninlega þá undarlegu áráttu að gera annað plan fyrir mig sem gengur algerlega á skjön við mín frábæru plön....eins og það treysti ekki alltaf að ég viti betur fyrir mig.

Að það trúi því einlæglega að það eigi að hafa fyrir mér vitið og leiða mig á brautir sem ég þrátt fyrir mitt mikla hugmyndaflug myndi aldrei hafa hugmyndaflug til að sjá eða rata.

Svoleiðis var það í gær.

Ég var glöð og ánægð með dagsverkið og svo kom bara ein spurning sem breytti öllu. Ýtti öllu öðru til hliðar og spurði mig.".Hvernig líst þér á  nýja reynslu og spennandi verkefni sem krefst mikils og skiptir kannski ÖLLU"?

Allt í einu urðu veikleikar mínir stærri og fleiri en hæfileikarnir sem ég hafði skrifað niður..... en af því að ég er orðin svo lífsreynd og gamalgróin í lífshettunni vissi ég að þarna var ég að leika á sjálfa mig og reyna að hræða mig frá því að vera það sniðugasta sem í mér býr svo ég skipti bara strax um skoðun og ákvað að ....sofa á þessu.

Sem ég og gerði..... en bara hálfa nóttina.  Hugsaði mikið og margt og komst svo að þeirri niðurstöðu að þetta væri hvorki stór né lítil ákvörðun sem ég vildi taka. Heldur bara ákvörðun. Hvorki vond né góð. Og eins og flestar aðrar ákvarðanir bæri í sér reynslu sem þyrfti hvorki að vera rétt eða röng heldur.

Bara innlegg í reynslubanka konu og kynning á enn einni hlið lífins.

Svo ég er að hugsa um að stækka við mig...og bæta við mig nýrri reynslu og mögnuðum möguleika á að það geri gæfumun fyrir einhvern einhversstaðar á þessari plánetu. 

Þetta var morgunhugleiðing í boði morgunstjörnunnar sem skín svo skært á himni þessa dagana. Ég sé hana út um gluggann minn og elti hana á röndum alla daga.

Eigið góðan dag og munið að veikleikar eru bara hin hliðin á hæfileikum ykkar og þið eruð allar hliðar á ykkur sjálfum. ÞESSI SPEKI VAR SVO Í MÍNU BOÐI!Wink

marsTré Gult

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já lífið býr okkur leið það er oftar en ekki öðruvísi leið en við viljum fara, en það kemur líka oft fyrir að eftir á að hyggja þá sjáum við að sú leið var í rauninni sú eina færa.  Ég hef upplifað þetta oftar en einu sinni, þess vegna legg ég mig stundum í hendurnar á lífinu sjálfu og segi Leidd þú mig!!!, gef englunum tækifæri á að hafa vit fyrir mér, því þeir mega ekki gera neitt af við gefum þeim ekki leyfi.  Knús á þig elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.3.2009 kl. 10:17

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er sannfærð um að þú rúllar þessu upp - eins og öðru sem ber að þínum dyrum. Gangi þér vel

Hrönn Sigurðardóttir, 11.3.2009 kl. 10:19

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá, forvitin.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.3.2009 kl. 11:08

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Það er alltaf spennandi þegar Lífið sýnir nýjar leiðir

Ragnhildur Jónsdóttir, 11.3.2009 kl. 12:24

5 Smámynd: www.zordis.com

Dásamlegt ... Vera á valdi lífsins og láta sig svífa í rétta átt.

Segðu mér meira?

www.zordis.com, 11.3.2009 kl. 14:15

6 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Æðislegt hjá þér, - margvíddardísin þín -

Vilborg Eggertsdóttir, 11.3.2009 kl. 15:07

7 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég ýmist brosti eða hló af þessum dásamlega pistli. Kannast sko við það þegar lífið tekur af manni ráðin og segir að plönin sem það gerði fyrir mig óumbeðið henti mér miklu betur en mín eigin...

Rakel Sigurgeirsdóttir, 11.3.2009 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband