Leita í fréttum mbl.is

Stjórnmálaspekulasjónir Jésús vinar míns og tvöþúsund kall handa bloggvinum mínum.

uss jésú Rosalega var þetta mögnuð nótt. Mig dreymdi jésús vin minn og við áttum  merkilegar samræður eins og okkar er von og vísa. Hann segir mér hvað gerist á himnum og ég reyni að uppfræða hann um lífið á jörðinni eftir hans daga.

Hann byrjaði á að spyrja um veðrið. Veður er alltaf klassísk leið til að opna samtöl. "Úff" sagði ég "það er ansi vindasamt og fokið í flest skjól. Meira að segja fokið í Jón Baldvin." "Já er það vegna ástandsins í stjórnmálunum"? spurði Jésú. "Já ég held það" svaraði ég. "Annars passa ég mig mjög á þeim málaflokki eins og þú kenndir mér. Það er mín geðvernd. Það er svo ferlega vont að láta ljúga að sér og svíkja sig og jafnvel stela frá sér af mönnum sem reyndust þegar upp var staðið ekkert nema úlfar í sauðagærum". Það er sko langt síðan ég sá í gegnum þetta hjá þeim og steinhætti að kjósa. Svo halda þeir fjálglegar ræður fyrir hverjar kosningar að það sé okkar heilaga skylda að standa vörð um lýðræðið og nýta atkvæðisréttinn. Annað sé hrein misnotkun. Asnar eru þeir að halda að ég muni láta þá fá mitt atkvæði. Það eru þeir sem misnota atkvæðin og ekki bara það heldur trú mína og traust á því að þeir séu hér til að laga þetta land svo það megi verða gott fyrir okkur öll. Þeim er sko ekkert heilagt Jésú.

Veistu hvað er það nýjasta?

Borga bara tvöþúsund kall fyrir eitt stykki af atkvæði. Ég meina finnst þér það ekki óréttlátt? Er ekki lágmark að þeir sem eru að drepast úr græðgi eftir valdi og þingsætum fái a.m.k kílóið á tvö þúsund kall? En svona er þetta nú hér. Það er hægt að kaupa allt sem mann langar í. Tókstu eftir að ég er byrjuð að blogga?

Hvernig finnst þér? Er ég ekki soldið kúl?

Mig langar svakalega mikið að komast á topp tíu. Það vilja allir vera á toppnum. Var að spá í hvort bloggvinir mínir væru til í að heimsækja síðuna mína daglega  ef ég æfi þeim tvöþúsund kall fyrir. Það gerir ekki nema 12.000.000 og myndi örugglega koma mér í toppbloggarann. Geturðu nokkuð lánað mér pening fram að mánaðamótum Jésú minn?

 Heyrðu ertu enn flinkur að gera kraftaverk?

Ertu til í að láta rigna rósum yfir Önnu vinkonu mína?. Hún á nefninlega afmæli í dag.rósaregn

Einhvernveginn endar það alltaf svoleiðis að ég tala og hann hlustar. Þannig eiga líka góðir vinir að vera. Hlakka til að hitta hann næst og veit að þeir bíða spenntir á himnum eftir nýjustu fréttunum héðan.

Bless you!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Þú ert skemmtilegur bloggari þannig að ég er alveg til í að heimsækja síðuna þína daglega án þess að fá 2000 kall fyrir ;)

Björg K. Sigurðardóttir, 29.1.2007 kl. 11:19

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Æðislegt. Segi Jésú .á að ég þurfi bara. 11. 998.000 fram að mánaðamótum.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.1.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband