Leita í fréttum mbl.is

Krúttlegt hús fyrir tíunda takk og magnaður máttur hugans.

Úpps, gleymdi næstum að blogga í dag. En það er bara af því að ég er búin að vera svo upptekin við að bíða. Hrikalega pirrandi þegar fólk er ekki að vinna vinnuna sína  og lætur mig og aðra bara bíða og bíða og bíða. Æ ég ætla ekki að ergja mig meir á þessu í bili og tala frekar um eitthvað skemmtilegra en vinnuhalta vanvita. Afsakið orðbragðið!

Ok. Okkur fjölskylduna vantar hús til að búa í næstu 6 til 12 mánuðina. Leigumarkaðurinn er mjög dapur þessa dagana og varla neitt í boði sem mér líst á. Svo nú verð ég að bretta upp hugarorkuermarnar og láta orku standa út úr haus út um allan geim og láta húsnæðisenglana finna fyrir mig draumahúsið á lítinn pening, hratt!!! Þeir eru sko ekki vinnuhaltir eða að vandræðast með svona smáræði eins og eitt lítið hús. Ó nei!!! Og hvernig gerir maður svo?

Byrjar á því að sjá fyrir sér auðan skjá eða tjald. Lokar svo augunum og býr til hina fullkomnu mynd af húsinu sem maður vill fá. Þarf að sjá hana mjög skýrt fyrir sér og finna gleðina og vellíðanina innra með sér yfir að þetta hús sé þitt. Finna hvað manni á eftir að líða vel þarna og hversu skemmtilegt verði að búa þar. Það eru engin takmörk fyrir hvað maður má finna til mikillar innri kæti.

Það sem ég vil kæru húsnæðisenglar er eftirfarandi og verið nú snöggir að framkalla þetta til mín takk! Athugið að alheimsenglar þekkja engar takmarkanir þannig að maður þarf ekkert að vera praktískur.

Krúttlegt hús , helst með hliði og boginni trégirðingu í kring. Garður með íkornum og gamalli eik og jafnvel lítilli tjörn. Við þurfum 3 rúmgóð svefnherbergi, geggjað baðherbergi með frístandandi koparbaði(munið maður má biðja um allt sem mann langar mest í), eldhúsi með gaseldavél og öllum græjum, stofu með frönskum opnanlegum hurðum út í garðinn og  stóra skrifstofu. Brakandi tréfgólf og alvöru arin  svo ég geti kveikt upp á köldum vetrarkvöldum, setið við eldinn og samið rómantískar ástarsögur. Mér skilst að maður geti orðið trilljónamæringur af því að skrifa vondar ástarsögur og það er til skotheld formúla sem maður notar bara aftur og aftur. Snilld. Kellingin í bleika gerir það.

Ég er vissum að þetta er byrjað að virka því ég er orðin svo glöð inní mér og bara veit að þetta verður svona.  Er svona og á bara eftir að birtast mér hér. Bara muna að setja inn allt sem maður vill hafa. Magnaðir þessir alheimsenglar. Alltaf reiðubúnir að aðstoða litlar manneskjur sem vantar smá hjálp til að lifa af í flóknum heimi. Voða sætt af þeim. Svo núna er bara að leyfa þeim að skapa þetta allt fyrir okkur og eina sem ég þarf að gera núna  er að treysta og slappa af. Og ég vil ekki heyra neitt sem felur í sér vantrú á að þetta virki. Því þetta virkar. Þessi heimur sem við lifum í er svo rosalega sniðuglega hannaður. Og þetta er örugglega skemmtilegasta plánetan til að vera á því hér eru óendanlegir möguleikar og ekki nema örfáir búnir að fatta það. Sé fram á mikið fjör næstu árin þegar allir hinir fara að gera þetta. Að skapa sinn eigin raunveruleika er auðvitað málið í dag. Mest í tísku!

Mikilvægast af öllu er svo þakklætið. Muna að segja takk og þakka daglega fyrir allt það góða sem er í lífi manns. Þarf að skrifa heilan bloggara um takklætið við tækifæri.sofandi engill


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ó er líka tekið með það sem maður bloggar á nóttunni?

Takk fyrir góðar óskir. Það er alltaf gott að vita þegar einhver heldur með manni. Ég held með þér í öllu sem þú vilt og þarft. Við ömmurnar og afarnir erum orðin svo lífsreynd..hehe.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.1.2007 kl. 21:01

2 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

-------- svo er bara að anda og vera í "Núinu", er hvort eð er aldrei neitt annað en the now moment .......

Vilborg Eggertsdóttir, 31.1.2007 kl. 21:15

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Skippaðu flugvélinni og notaðu bara efnast og afefnast aðferðina. Bæði ódýrara og fljótlegra.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.1.2007 kl. 22:50

4 Smámynd: www.zordis.com

Dásamlegt ad vita nákvaemlega zad sem madur vill, zad audveldar allt!  Gangi zér allt í haginn, ég heyri brakid í gólfinu og ilminn af uppáhellingu! 

www.zordis.com, 31.1.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband