Leita í fréttum mbl.is

Rík fræg og fögur á einum degi! Takk Gurrí!

Í hádeginu var ég bara venjuleg húsmóðir með reykta ýsu í matinn. Sparandi gas og rafmagn, gekk í fötum úr second hand búðunum og allsendis óþekkt fyrir alla mína leyndu hæfileika. Svo bara núna seinnipartinn breyttist allt. Ég er orðin sápustjarna og komin í hlutverk auðkýfings með málin 60 90 60..Já ég veit smá misskilningur en Gurrí lagar það bara. Hún hefur líf mitt í hendi sér núna. Ég er rík fögur og fræg. Eins og hendi væri veifað.  Leyfi ykkur að skyggnast inn í draumaveröld mína í gegnum ókeypis myndir og bara að því að ég er svo auðmjúk og hæversk. Ekki öfundast. Munið það. Þið verðið græn og ljót í framan af því.

gullpeningar

hollywoodstjarna

Kvíði bara mest að mæta á næsta bloggarahittinginn. Verð því miður að tilynna breyttan hittingsstað. Í stað kaffihússins á útkjálkauppelsisstað skapstirðra strætóbílstjóra...Akranesi... ætlum við að hafa hittinginn heima hjá mér í Hollywood. Vona að þið getið hamið ykkur.

aðdáendur

Guðríður skapari minn og meistari. Ég lýt þér í auðmýkt.

  p.s ekki gleyma að laga málin..þau eiga að vera 90 60 90..ok?

Þið hin..ekki gleyma blaði og almennilegum penna ef þið óskið eftir eiginhandaráritun.

Ykkar auðmjúka nýborna stjarna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

HAHAHHAHA, og lestu nú!

Guðríður Haraldsdóttir, 27.2.2007 kl. 20:46

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og hver er svo Gurrí

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2007 kl. 20:49

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Gurrí er hérna beint fyrir ofan þig Cesil..hátt á himni og skín skært yfir okkur hin! Hún býr til sápuóperur um bloggara rétt eins og þú gerðir fyrir málverja. Þið eruð eiginlega af svipðu kalíberi. Sé það núna.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.2.2007 kl. 20:57

4 Smámynd: Gunna-Polly

við verðum sko flottar á rauða dreglinum á næstu oskarverðlauna hátíð  jenifer aniston hvað?

Gunna-Polly, 27.2.2007 kl. 22:16

5 Smámynd: www.zordis.com

The Ewil Twin ..... moi mæti að sjálfsögðu á Stjörnuskýið og fagna þér kæra fræga Katrín ........  Ávallt með penna og gullsleginn pappír

It´s good to be a queen .......... 

www.zordis.com, 27.2.2007 kl. 22:23

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Congratulations you newborn star. I´ll see you in Hollywood.

Svava frá Strandbergi , 27.2.2007 kl. 22:38

7 identicon

mín er líka fræg

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 02:58

8 identicon

þökk sé gurrí .... núna er ég alveg ákveðin í að verða ljóshærð ... meira svona í anda bold

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 310926

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband