Leita í fréttum mbl.is

Framlengd bloggpása

ég sé!!!

Þetta er ekki raunverulegt blogg enda er ég í bloggpásu með fullt hús af fólki.

En hvað segir þessi mynd eiginlega???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég stend á fótum fuglsungans á riti vizkunnar og set upp myndir af fegurð rósar sem límd er á vegginn, reikna með að ég hafi útsýni úr hugarfylgsnum mínum og muni tóninn sem tónkvíslin hvíslar að mér.

Hvað þarf til að ég komist út úr grásprengdu boxinu????

Er ég augað í hreiðri dvalans?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.3.2007 kl. 01:22

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

you just dont know.......!!!!! Guðmundur Góði minn

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.3.2007 kl. 01:33

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sá ég í sögu fugl í hreiðri.

Sæt var rósaangan.

Tísti í gráma úr Tónkvísl leiðri 

Tálhiminn dreginn á strangann. 

Jón Steinar Ragnarsson, 31.3.2007 kl. 01:37

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Með tálhimni geng ég til svefns...og hlusta á leiða tónkvísl þar til ég sofna. Hvílík depurð!!!! Dreg þetta llat á minn stranga og segi....Nei. Hviss bang og nei!

Sæt rósaangan fylli mín vit og megi ég segja sögu fugls í hreiðri sem lærði að fljúga. Upp upp mínir vængir"""""

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.3.2007 kl. 02:07

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Depurðin er í auga sjándans.  Mér finnst þetta höfug stemmning en ekki döpur.

Jón Steinar Ragnarsson, 31.3.2007 kl. 02:21

6 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Duuh, ég sé út úr þessu, sama hversu fátækur námsmaður er og hversu ömurlegur íversustaðurinn, þá er fegurðin alltaf fyrir hendi. Hún finnst í birtunni og skýjunum á myndinni, í blóminu og ilmi þess og síðan í tónlistinni sem tónstafurinn stendur fyrir.

Ingi Geir Hreinsson, 31.3.2007 kl. 09:14

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2007 kl. 09:14

8 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Ég er dálítið meira literal og bókstaflegur en aðrir hérna. Ég sé alltaf eitthvað nýtt og nýja sýn og hugsun sem mér hefði aldrei dottið í hug. FRÁBÆRT!!!

Ingi Geir Hreinsson, 31.3.2007 kl. 09:32

9 Smámynd: www.zordis.com

Það er ekkert svo slæmt í þessum heimi að ekki má líta fegurðar sem hvílir í minningunni, gæla við ilminn sem situr í vitum og mæla óm af hljóm liðins tíma.

Það góða við skuggan er að ljósið stendur við hliðina!  Sigurvegari samtímans er það sem ég sé!

www.zordis.com, 31.3.2007 kl. 10:14

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég sé fuglahræðu ofan á bók. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.3.2007 kl. 12:07

11 Smámynd: bara Maja...

Þetta minnir mig á viðtal fyrir vinnu sem ég fór einu sinni í aðeins 19 ára gömul, viðtalið var tekið upp og eftir nokkrar svona hefðbundnar spurningar var mér sýnd mynd af gömlum hjónum á bekk og spurð "hvað sérðu á myndinni" döhhh "gömul hjón á bekk"?!? ps ég fékk ekki vinnuna... Ég sé það sama og Ásthildur... fuglahræðu ofan á bók

bara Maja..., 31.3.2007 kl. 13:07

12 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ég sé bara klikkaða mynd... Sorrý

Alltof litlaus og sorglega rugluð.

Humm... ég er víst meira fyrir líflega liti Verð svo glöð þegar ég sé fallega liti

Knús 

Guðrún Þorleifs, 31.3.2007 kl. 15:06

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

          Auga Guðs
sem er alstaðar og hvergi

     Auga Guðs vakir

     í lítilli tjörn

     Ég læðist hljóðlega

      - framhjá 

Svava frá Strandbergi , 31.3.2007 kl. 16:33

14 Smámynd: Hugarfluga

Ég ætla ekki að þykjast vera djúp og sjá innri sjálfið í baráttu hins hversdagslega og togstreitu nútímamanneskjunnar í þögulli baráttu við alheimsöflin.

Ég sé bara auga í heysátu standandi á bók.

Hugarfluga, 31.3.2007 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 310915

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband