Leita í fréttum mbl.is

Ömmuhugleiðingar og blómálfur í bláu.

 

Mig langaði svo að setja nýju myndirnar inn af Alice Þórhildi en tókst ekki fyrr en núna....

Hún er þarna í bláa blómakjólnum með mömmu sinni Karen Lind.

Alice stundar barnajóga hjá englakonu sem spilar fallega tóna og mömmurnar láta litlu ungana sína teygja sig í takt og fljúga um loftin. Hún borðar heimagert barnamauk sem mamman býr til úr grænmeti og ávöxtum og elskar mest af öllu að fara út að ganga og gefa fiskunum brauð. Þar sem hún á heima eru nefninlega fiskar í tjörninni sem hreinlega dýrka brauðbita og það gengur mikið á þegar þeir slást um brauðmolana.

Ég kalla til Mikael Erkiengil með sitt stóra sindrandi sverð og bið hann um að sveifla því um víða veröld og hreinsa burtu neikvætt hugarfar og létta  umburðarlundina hjá okkur öllum svo þessi heimur verði betri staður fyrir framtíðar mannfólkið okkar.
Að plánetan verði heilbrigð og fögur og gefi af sér nægtir og góða orkustrauma fyrir öll jarðarinnar börn. Ég er nefninlega sannfærð um að þau börn sem núna fæðast vita ýmislegt í sínu litla hjarta um hvernig jafnvægi verður náð og eru öllum stundum að reyna að koma þeim skilaboðum til okkar stóra fólksins.
Held að Alice og öll hin börnin hafi stundum af því áhyggjur hvað við erum lengi að læra grunnatriðin.
Alltaf þegar ég held á henni grípur hún í eyrun á mér eins og hún vilji segja um leið og hún horfir á mig með stóru bláu augunum sínum..
"Amma ertu að hlusta"?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst hún hafa fæðst í gær.  Yndislegt barn

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 14:05

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Yndislegt barn

Hrönn Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 14:10

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Almáttugur hvað barnið er fallegt. Þegar maður sér svona saklaus augu og sál biður maður þess og vonar að lífið fari ljúfum höndum um þennan litla einstakling.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.7.2007 kl. 16:01

4 Smámynd: halkatla

oooo dúllan hún er ekkert smá falleg - þetta er að virka hjá ykkur sveimmér þá  

halkatla, 28.7.2007 kl. 17:06

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já þetta er sko að virka hjá okkur...annars skil ég samt ekkert alveg hvað þú átt við en fæ samt gleðitilfinningu yfir að þú kíkir við. Það er alveg nóg fyrir mig

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 17:33

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Mikið er barnið fallegt. þú ert svo sniðug og skemmtileg og vitur.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.7.2007 kl. 17:36

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þvílíkt dásemdar barn, og augun djúp full af sannleika visku !

þessa færsla þín katrín er mjög falleg og ég varð glöð í hjartanu þegar ég las hana.

Ljós til þín sálusystir í álfum og englum

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 18:09

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

dóttir þín er líka falleg og velur fallega fyrir barnið sitt !

Ljós til þeirra

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 18:10

9 identicon

Mikið svakalega er þetta sæt stelpa!

Ragga (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 19:28

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Yndisleg snúlla!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 28.7.2007 kl. 20:04

11 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 28.7.2007 kl. 21:03

12 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Þú veist það efalaust Katrín, en ég held það sé engin tilviljun að hún valdi að koma til ykkar þessi litla prinsessa. Alltaf jafn gaman að lesa færslurnar þínar ...

Hólmgeir Karlsson, 29.7.2007 kl. 00:45

13 Smámynd: www.zordis.com

Þvílíkur engill sem litla ömmubarnið þitt er, hún er svo björt.  Viska barnanna er mikil og mættum við hlusta betur á skilaboðin. 

Mikael Erkiengill er verndari bæjarins sem ég bý í og hér er mikil orka og kyrrð í annars þurrum en gjöfulum jarðvegi. 

Englakveðjur til þín kæra Katrín ....  

www.zordis.com, 29.7.2007 kl. 10:05

14 identicon

Algjör sætasta dúlla - til hamingju með þetta gullfallega ömmubarn.

Heldurðu að við munum þekkjast enn, þegar ég verð afi?

Kossar og knúsur!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 10:20

15 identicon

Mikið er þessi litla prinsessa falleg  Til hamingju með hana og þig. Eigðu góðan dag kæra bloggvinkona

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 10:45

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Falleg sál, og sannarlega eru börnin gleðigjafi, og það er örugglega alveg rétt að þau vilja kenna okkur að hlusta betur á það sem í kring um okkur er.  Takk fyrir enn eina yndislega færslu Katrín mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.7.2007 kl. 10:53

17 identicon

Það er sko ekki að ástæðulausu að börnin koma svona saklaus til okkar. Það er einfaldlega til að minna okkur á hvað við þurfum að hugsa vel um þau og þeirra framtíð, og líka um jörðina sem við göngum öll á.
Stelpan er algjört æði.

Maja Solla (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 11:04

18 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Takk fyrir falleg og yndisleg komment þið öll.

Ég trúi því að englarnir mínir hafi farið bloggrúntinn og pikkað handa mér alla æðislegustu bloggvinina....já ég er svooo heppin kona

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.7.2007 kl. 12:25

19 Smámynd: Hugarfluga

Jeremías Jósmundsson hvað barnið er guðdómlegt! Ég fæ nú bara kökk í hálsinn og tár í augun yfir svona fallegum færslum. Takk fyrir mig.

Hugarfluga, 29.7.2007 kl. 13:57

20 Smámynd: Ibba Sig.

Úff, segi ég bara. Hún er laaaaaangflottust! Hlakka til að hitta hana aftur. 

Ibba Sig., 29.7.2007 kl. 22:46

21 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Þú átt yndislega fallegt barnabarn með þessi stóru fallegu augu og bros sem bræðir mann alveg.

Björg K. Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 00:56

22 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góðan daginn Katrín min

Þær eru fallegar kraftaverkamægurnar þínar

Megi þessi dagur færa þér allt gott. 

Bloggvinaknús frá Als

Guðrún Þorleifs, 30.7.2007 kl. 08:03

23 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Falleg mamma, falleg dóttir og fallegt barnabarn

Margrét St Hafsteinsdóttir, 1.8.2007 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband