Leita í fréttum mbl.is

Litir, ljós og skuggar. Og eitt lítið ljóð.

Í dag er rauður dagur.

 Dagur sem er fullur af krafti, elju og framkvæmdum.

mars

Hjartað í mér er eldrautt sem og blóðið, þó svo að hefðardaman í mér heimti á stundum að um æðar mér renni blátt blóð.

Hún trúir því að þá ætti hún faldar fjársjóðskistur og gullpeninga í handraðanum og gæti framkallað alla sína drauma samstundis, hér og nú.

satúrnus

Og meðan þær þrátta um litinn á blóðinu kemur inn gyðjan Fjólublá.

 Þessi sem hallar sér í tunglskini og horfir yfir heiminn í stökustu ró.

Og segir..."Það þarf ekkert alltaf allt að vera annað hvort eða. Það má og getur líka verið bæði".

Jafnvel allt.

Ég held að hún eigi við að það sé ekkert endilega bara til eitt rétt svar.

 Að svörin séu mörg og margvísleg sem hringsóli í kringum eina spurningu og komi til vegna mismunandi ústýnis þess sem horfir.

Tungl
Kannski dagurinn í dag sé fjólublár.
 Í algeru jafnvægi og vel blandaður,
   rauðum og bláum.
Eða kannski bara
Grænn og fullur af grósku og gleði?
venus
Þetta er þinn dagur svo þú hefur valið í eigin hendi.
Lífið er bara eins á litinn og þú litar það.
Eigið litríkan dag bloggvinir og litfagurt líf.
Litir læðast um lífsins skugga
leika sér og liðast
um króka og kima
Þeirra sem skima
eftir
 veðurblíðu.
Olíumálverk 70x70cm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Yndislegt sannleiksgildi í ljóðinu þínu.  Fallegar og dulúðlegar myndir, hlakka til að sjá fleiri þegar við tökum okkur saman og sýnum alla heimsins liti er berjast um í brjósum okkar!   og ég sem hélt að blóðið væri grænt ..... thi thi hi hi

www.zordis.com, 30.7.2007 kl. 10:42

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Finnst þessar myndir þínar alveg frábærar. Rosalega hrifin af rauðu myndinni, hún er svo dulúðug. Bláa myndin er hreint frábær því í henni er vaxandi birt. Jamm og ... 

Pælingarnar þínar er alltaf gaman að lesa

Bloggkveðja frá einni svakalega glaðri

Guðrún Þorleifs, 30.7.2007 kl. 11:37

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sensual og fallegar myndir. Get ekki gert upp á milli hver þeirra er fallegust. Líklega er sú fjólubláa - dagurinn í dag

Marta B Helgadóttir, 30.7.2007 kl. 12:48

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Frábærar myndir. Hvaða kona er ófrísk?

Þröstur Unnar, 30.7.2007 kl. 17:48

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Valdi líka fjólubláa daginn ... myndirnar eru samt allar ÆÐISLEGAR!!! Knús yfir hafið til ykkar allra!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.7.2007 kl. 18:45

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

eftir svolitla yfirlegu vel ég bláa litinn, það er mikil dýpt í honum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.7.2007 kl. 19:44

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Snilld; allt fallegt, orð & myndir.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 30.7.2007 kl. 20:19

8 identicon

Takk fyrir yndislegt og fallega málað ljóð  ég er veikust fyrir þeirri fjólubláu þó að heitu litirni hrífi mig yfirleitt meira. Það er eitthvað mjög sérstakt og gott við þessa fjólubláu.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 20:38

9 identicon

Blái himinninn er mitt uppáhald ... það er ekki endilega kuldinn við bláa litinn sem slíkan, heldur er eitthvað svona challenge í mér í að láta hlýja hjartað mitt mæta svona. Og ég segi eins og Ásthildur ... það er líka mikil dýpt í bláa litnum - uppáhaldsliturinn minn (ásamt svörtum) - og þetta er litur sjávarins!

Knús knús

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 08:36

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér Finns alltaf blái liturinn fallegur. Og fallegt ljóðið þitt

Kristín Katla Árnadóttir, 31.7.2007 kl. 11:35

11 Smámynd: Bergur Thorberg

Sæl Katrín,

Þetta er flott, búinn að setja þig inn.Kann samt ekki alveg á þetta ennþá, en alltaf að læra. Farðu vel með þig,

Thorberg

Bergur Thorberg, 31.7.2007 kl. 12:34

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Rautt er líkaminn, blátt er sálin, fjólublátt sameinar hvorutveggja og grænt er náttúran. Ég var svo hissa um daginn þegar ég fór í blóðprufu og sá litinn á blóðinu mínu. Það hefur alltaf verið dökk -svarrautt eða næstum svart, en í þetta skipti var það fallega vínrautt, eða nánast fjólublátt. Kannski ég sé að upphefjast í andanum og það komi svona fram í blóðinu mínu?

Svava frá Strandbergi , 31.7.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 310922

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband