Leita í fréttum mbl.is

Er ég eina manneskjan sem er enn...

...að fíla veðrið???

Winter


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég elska veður !!!!

Gott veður

Slæmt veður

Milt veður

Rigningarveður

Brjálað veður (snjófjúk og byl og vera inni á meðan það er)

Rómantískt veður ( smá úði og þoka og vera úti að leiða hvort annað)

Hot veður (þegar við erum nánast nakin á ströndinni ... saman)

Elska vitund um veður það gerir svo gott!

www.zordis.com, 4.3.2008 kl. 22:58

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst rigningin gó..óð...... nanananana, óje. 

Anna Einarsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Rigningin hefur sína kosti sossum, allt hreint og gott þegar hún er búin. Hlakka til sumarsins, sól sól sól, alveg í þrjá daga

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 5.3.2008 kl. 07:08

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Asskotinn á maður bara ekki að segja:  Regn er svo gott fyrir gróðurinn, annars fíla ég alveg rigningu eins og hún fellur hér í LOGNI! 

Ía Jóhannsdóttir, 5.3.2008 kl. 08:47

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG fíla þetta allt ef ég er í rétta skapinu,  þetta er allt gott í bland.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.3.2008 kl. 10:37

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nýfallinn mjöll, hvít og hrein er flott, en ég vil helst ekki asahláku með rigningu.  En það er rétt sem Ásdís segir bara spurning um rétta skapið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.3.2008 kl. 11:27

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér leiðis veturinn og ég hlakka til sumarsins.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.3.2008 kl. 11:46

8 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Nú eftir asahlákuna eru gangstéttir auðar og hægt að fá sér göngutúr í góða veðrinu. Það fíla ég. Vorið er á næsta leiti .

Ágúst H Bjarnason, 5.3.2008 kl. 14:27

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég kýs frekar snjó heldur en rigningu, ...finnst svo gaman að fara á skíði.

Marta B Helgadóttir, 5.3.2008 kl. 21:12

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mér fannst allir vera farnir að agnúast út í veðurfarið í kringum mig..en mér finnst það enn svo hressandi og skemmtilegt. Kannski bara nýjabrumið að kæta mig..Held að vorið hérna verði bara yndislegt. Hver árstíð hefur sinn sjarma og meiriháttar að fá skýr skil á milli þeirra. Það fá ekki allir að upplifa!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 6.3.2008 kl. 09:18

11 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Æ þetta yndislega vorlega veður var skammvinnur vermir. Ég varð fyrir miklum vonbrigðum í morgun.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband