Leita í fréttum mbl.is

Eins gott að málverkin fjúki ekki bara um alla borg...

Sé fyrir mér stóru olíumyndina bara takast á loft og festast á Hallgrímskirkjuturni í þessu roki. Ekki endilega besta veðrið til að vera flytja myndir og dót..samt gott að hairdúið verður ekki gert fyrr en á morgun svo við verðum ekki eins og argintætur allar saman.

Hér kemur mynd og áminning..... á morgun milli klukkan 15 og 17.00 verður opnunin í Ráðhúsinu og við stelpurnar sem birtumst nú í fyrsta sinn saman í þessum veruleika bjóðum alla bloggvini okkar hjartanlega velkomna sem og aðra listunnendurHeart

mail.google.com

vatnskonaLoftiðskúlptúrkonaSJáumst..þarf að fjúka um borgina og koma öllu á sinn stað. Alltaf gaman svona síðustu andartökin fyrir sýningu..og fullt af fiðrildum og drekum í magaskonsunni. Og hárið gjörsamlega út um allt!!!

Gott að ég er örugg í flottu fermingarskónum hans Nóa...þeir eru með svo stömum sóla að ég haggast ekki á malbikinu. Bara haggast ekki. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha sé fyrir mér stóra olíumynd á Hallgrímskirkjuturni. 

 Einsstök sýning !,

 Nýstárleg listsýning var haldinn í Reykjavík, þar sem listakonan hengdi stórt olíumálverk á hæstu byggingu Reykjavíkur Halltrímskirkjuturn. 

Þið eruð auðvitað sætastar, myndin hefði samt mátt vera stærri, varð að ná mér í stækkunargler til að sjá ykkur almennilega.  Innilega til lukku með þetta allt saman.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 09:55

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju Katrín mín og þið allar.

Ég kemst ekki á opnunina en ég á svo sannarlega eftir að sjá sýninguna.

NB. Myndin er allt of lítil kona, ég sé ekki hver er hvað.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 10:24

3 Smámynd: www.zordis.com

Þetta verður hreint dásamlegt!

Ég mæti

www.zordis.com, 29.8.2008 kl. 18:41

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vá hvað við erum búnar að vera duglegar í dag..allt að smella saman og sýningin komin upp á veggi og við algerlega ready til að taka á móti ykkur öllum á morgun. Með myndlist og sögum og léttum veitingum.  Og mikilli gleði og fullt af spjalli....og vináttu.

Sjáúmst klukkan 15.00 á morgun í Ráðhúsinu.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 19:43

5 Smámynd: Elín Björk

Takk fyrir í dag! Já sammála um að við vorum ofurduglegar í dag!
Sjáumst á morgun!

Elín Björk, 29.8.2008 kl. 20:59

6 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Hlakka til að kíkja og sjá hjá ykkur sýninguna.  Til lukka með þetta

Sigríður Þórarinsdóttir, 30.8.2008 kl. 05:19

7 identicon

Sæl Katrín.

Vonandi gengur þetta upp hjá þér og einnig með-sýnendum þínum.

Ég ætla að reyna að kíkja á ykkur.(Í laumi ).

Það er gott lukkuveður í dag.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 08:14

8 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Sæl Katrín

Takk fyrir boðskortið. Því miður kemst ég ekki í dag þar sem ég er í sveitinni að mála (ekki málverk, heldur húskofa :-) og planta skógarplöntum.  Þykist vita að þetta verður frábær sýning, enda sá ég myndirnar þínar góðu þrisvar í Aðalstrætinu.

Gangi ykkur vel

Ágúst H Bjarnason, 30.8.2008 kl. 15:31

9 identicon

Komst svo því miður ekki á opnunina en ég ætla að leggja leið mína þagað til að sjá sýninguna.

Til hamingju :)

Ragga (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 17:11

10 Smámynd: Bergur Thorberg

Heyrðu Katrín mín: Barasta alveg frábært. Takk fyrir mig. Paa gensyn!!

Bergur Thorberg, 30.8.2008 kl. 20:41

11 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Til hamingju með sýninguna ykkar

Guðrún Þorleifs, 31.8.2008 kl. 11:36

12 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Innilega til hamingju með glæsilega sýningu, hvergi bar skugga á. Ég er enn að hugsa um ævintýrið sem ég heyrði.

Markús frá Djúpalæk, 31.8.2008 kl. 12:28

13 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Til hamingju með sýninguna ykkar, ætla að kíkja á hana þann 9 sept

Sigrún Sigurðardóttir, 31.8.2008 kl. 12:41

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég kom,, til hamingju þið allar með sýninguna.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.8.2008 kl. 17:21

15 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með sýninguna, verst að geta ekki séð hana

Huld S. Ringsted, 31.8.2008 kl. 22:08

16 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þetta var bara æðislegt hjá okkur Katrín. Við sjáumst.

Svava frá Strandbergi , 2.9.2008 kl. 02:14

17 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Til hamingju Katrín og þið allar þótt dálítið seint sé.  Ég á eftir að kíkja en hef verið i burtu.  Bestu kveðjur.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 12.9.2008 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband