Leita í fréttum mbl.is

Óklukkanlega konan bærir á sér og bregst við ákalli klukkara.

Afsakiði kæru bloggvinir sem hafið verið að reyna að klukka mig og ég bara látið eins og ég væri algerlega óklukkanleg kvensnift. Nú verður bætt úr þessu og ég mun svara spurningum eftir minni þar sem ég man ekki alveg listann yfir allt. Eina sem ég man að það er nóg að nefna 4 störf, 4 heimili o.s.frv þó svo að í mínu tilfelli mætti talan alveg vera fjörtíuog fjórir í stað 4.

Og hefjast nú uppljóstranirnar.

4 mottó sem má alveg nota svona yfir daginn.  fer eftir því hvernig liggur á manni.

9966~Normal-People-Worry-Me-Posters8344~Amazingly-Enough-Posters9109~I-Didn-t-Say-it-Was-Your-Fault-Posters007_FXIW1_ITS_WONDERFULL_LIFE~It-s-a-Wonderful-Life-Posters

 

 

 

 

 

Fjórir helstu fegurðarblettirnir..

á hægri öxl, vinstri efrivarabrún, neðarlega á mjóbaki og á miðjum þumli.

Hef búið á 444 stöðum en læt nægja að nefna fjóra

Reykjavík, Ísafjörður, Hafnarfjörður, Suður England.

Vinnumál.....vá ég hef svo mikla og víðtæka reynslu að ég mun meðvitað reyna að hemja mig þegar ég byrja..!!

Tómatsósugerð, Humarhalasnyrting, Kaupfélagskona, fiskverkakona, Pulsusali, ísskona, bókasölukona, straujárnssölukona, markaðskona, auglýsingasölukona, tæknikona, útvarpsþáttagerð, barnapössun, Sölustjóri,  ráðgjafi, unglingavinnan,storyteller, listakona, hreingerningakona,  leikkona..stóð einu sinni í röð skólabarna þegar verið var að mynda börn fyrir umferðaráð, orkukona og bloggkona. Hef reyndar ekkert fengið borgað fyrir að blogga ennþá. En það getur samt alveg verið starf útaf fyrir sig..eruð þið ekki sammála því?? Tek þþað fram að þessi störf hafa verið unnin á löngu tímabili enda er ég kona með fortíð og heilmikla reynslu eins og sjá má. Sumt nefni ég ekki einu sinni hér.

Hvað finnst þér best að borða.

Vel snyrta humarhala, löðrandi í hvítlaukssmjöri, tartar steik...nei ég lýg því..ojojoj. Hrygg með góðri puru og jarðaberjasjeik. Auk þess finnst mér margt annað enn betra en man ekki í augnablikinu hvað það er.

Skemmtilegustu bíómyndirnar.

Rocky horror picture show, Gestaboð Babettu, Kryddlegin hjörtu, Óbærilegur léttleiki tilverunnar. 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt

Santa Fe New Mexico, Italia, Frakkland, Sviss 

Fjórir hlutir sem ég nenni ekki að tala um/hugsa um

Stýrivextir,egóismi, innmatur og  draslið í fataskápnum mínum. Verð að fengshjúa hann á morgun.

Hvað var nú aftur eithvað fernt til viðbótar??

Fjögur bestu augnablikin...aha!!

InLoveHaloWizardKissing

Og nú gef ég ekki upp neitt meira.

Úpps gleymdi  bókunum en nefni bara fjórar því það er engum hollt að verða fyrir of miklum áhrifum af mínum bókmenntasmekk.

Ímyndir... Richard Back

War of art ...Steven Pressfield

Ný Jörð...Eckhart Tolle

og þarna ein af bókum Milan Kundera sem var svo geðveik að það var eins og að vera nakin í margra hæða konfektkassa að lesa hana..Vú!!! 

Nú tekur við fjögurra daga bloggfrí og hvíld í svart hvítu.

Hafið það gott a.m.k 4x þangað til næst!!

22

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ánægð meððig .... hjúkkit að það verða bara 4 dagar en ekki 444 ....

Nú langar mig í löðrandi humarhala, jamm

www.zordis.com, 24.9.2008 kl. 16:00

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe nakin í margra hæða konfektkassa, það er nebbla það

Ía Jóhannsdóttir, 24.9.2008 kl. 16:43

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Yndislegt!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.9.2008 kl. 20:18

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Mig er farið að langa óskaplega mikið í kaffibolla í vesturbænum held bara 4x

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.9.2008 kl. 21:16

5 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Þetta var skemmtilegt klukk

Lilja G. Bolladóttir, 24.9.2008 kl. 21:49

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hi five!!!!!   Ég var líka fiskverkakona, humarhalasnyrtir, pulsusali, hreingerningakona, leikkona ( í auglýsingum) og  svo aukalega og númer sex, auðvitað í unglingavinnunni.

Svava frá Strandbergi , 24.9.2008 kl. 22:13

7 identicon

Flottust

Gylfi Gylfason (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 22:39

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 23:59

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 26.9.2008 kl. 13:06

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gaman að lesa hjá þér !!!

Kærleikshelgi til þín sendi ég

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 15:08

11 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hahah frábærlega skemmtilegt að lesa, eins og alltaf hjá þér.

Bestu kveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.9.2008 kl. 20:05

12 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Takk fyrir pistilinn. Ég held ég viti hvaða margra hæða konfektkassa þú átt við   NammNamm.

Ágúst H Bjarnason, 26.9.2008 kl. 23:57

13 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Vá ekkert smá sem þú hefur unnið við hehe

Sigrún Sigurðardóttir, 29.9.2008 kl. 17:35

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já ...þetta eru flest svona sumarstörf með skóla, verkefni sem ég hef tekið á milli barnaeigna og sem ég gat svo unnið með heimilinu. Ég er bara mjög fjolhæf kona og kann margt sko..... Hef stundum velt því fyrir mér hvernig það sé að hafa bara eitt ævistarf..vera t.d bókari alltaf og alla tíð. Örugglega margt þægilegt við það að vita alltaf hvað bíður og hvernig.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.9.2008 kl. 08:31

15 identicon

Þetta er best framsetta klukk sem ég hef lesið

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 12:47

16 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Innlitskvott og bloggknús :)

Hólmgeir Karlsson, 6.10.2008 kl. 22:53

17 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Flottur listi og ég kann sérlega vel við mottóin.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.10.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 310915

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband