Leita í fréttum mbl.is

Eruð þið búin að fá góðu fréttirnar??

Var að lesa það að vísindamenn hafi uppgötvað að það séu líklega margar margar plánetur á sveimi um himinhvolfin og geiminn sem séu eins og jörðin.

Mikið varð ég glöð..það er þá von að komast frá ruglinu hérna.

Vona bara að ef það er einhverskonar mannkyn á þessum jörðum þarna úti að það sé aðeins lengra komið í þroska en aparnir hér.

Ég sé það fyrir mér að ég muni sofa rosalega vel í nótt...bara eitt sem vefst fyrir mér.

Hvernig finn ég þessar jarðarplánetur og hvernig kemst ég þangað með mig og mína fjölskyldu???

Ef ég finn ekki út úr því fljótlega er mér allri lokið og segi pass.

 Ég er búin að fá svo nóg af því að reyna fóta mig í þessum súrrealíska farsa sem á að kallast veruleiki okkar og þrái nú bara frið og hamingju á þessari plánetu okkar.

Er það til of mikils mælst???

9077


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ár & síð

Á öllum byggilegum plánetum alheimsins er haf og í þeim öllum er eyju á borð við Tortólu að finna, því miður. Reynum að gera þessa að þeim stað sem við viljum byggja!
Matthías

Ár & síð, 15.2.2009 kl. 18:31

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Flótti frá aðstæðum gefur aldrei frið í hjarta. Held að jarðarkúlan okkar sé ekki svo slæm, hún er bara að hrista af sér rykið núna svo við sjáum hvað hún er í raun eftirsóknarverð og verðmæt :)

Hólmgeir Karlsson, 15.2.2009 kl. 18:57

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég tek undir með þeim sem hér mæla. Það þarf að berjast fyrir því að gera þessa plánetu byggilega. Ekki bara fyrir auðmenn og skósveina þeirra heldur líka okkur hin sem eingöngu förum fram á að fá að lifa við friðsæld.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 15.2.2009 kl. 20:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fer hvergi fyrr en að fullreyndu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.2.2009 kl. 20:18

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ohhh hvað ég vona að jarðarkúlan verði snögg að hrista af sér rykið....en það er á hreinu að ef Alfreð og Davíð verða framtíðarleiðtogar íslands og þeirra flokkar fá farveg í kosningunum næstu þá fæ ég mér öflugan stjörnukíki og hef leitina að betri plánetu til að búa á. Það eru takmörk fyrir þolinmæði konu!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 15.2.2009 kl. 22:14

6 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Guð hjálpi okkur ef þeir tveir fara að rotta sig saman. Hólí krapp!

Arinbjörn Kúld, 15.2.2009 kl. 22:27

7 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Hvaða Alfreð, ...Þorsteins?...Þá tek ég undir með Katrínu..

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.2.2009 kl. 01:00

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Og svo bætist Jón Baldvin í kreðsuna....þó maður sé að tala um að vilja gömlu góðu gildin aftur þá meinar líklega engin gildi þessara manna...ha?

Við erum að tala um endurnýjun hugmynda og nýtt fólk..hvað er það sem þessir kallar skilja bara alls ekki???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 16.2.2009 kl. 11:33

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku vinkona, í nótt dreymdi mig að ég var flutt til Íslands, ég var svo miður min, reyndi að ná flugi "heim" en það gekk ekki vel. en gekk að kokum puha

Kærleiksknús

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.2.2009 kl. 07:54

10 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Elsku Katrín mín, ég skil hvað þú ert að hugsa! Gott er að eiga draumana og hundleiðinlegt þegar veruleikinn og raunsæið tekur við. Það er ekki fræðilegur að við upplifum þetta í okkar tilveru, ekki í þessu lífi amk. Kannski næsta eða þarnæsta. Helgi Pjéturs hélt því fram í Nýal sínum, að í draumum ferðuðumst við til þessara plánetna og svo fæddumst við svona hér og þar í hinum ýmsu lífum. Þú þarft að kynna þér fræði hans, getur t.d. farið í Þjóðarbókhlöðuna eða bara á Borgarbókasafnið. Skemmtileg pæling, hvort sem maður er sammála eður eigi!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 17.2.2009 kl. 20:51

11 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

"   At one point they even said it will not be long before those we have known to be ET's will make them selves known and they laughed saying when this happens we will no problem bonding with our Earth brothers."

http://www.lightworker.com/VirtualLight/#show

Vilborg Eggertsdóttir, 18.2.2009 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband