Leita í fréttum mbl.is

Æ allar þessar mannverur eins og flöktandi ljós....

kertaljós

Hver og ein einasta sál eins og lítið ljós sem þarf skjól. Ekki blása fyrr en þú veist söguna hennar eða hans! Maður veit aldrei hverju maður er að gefa líf eða hverju maður gæti verið að slökkva á.. Vandaðu þig!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Stundum veit maður ekki hvað er hvað..gefur sér einhverjar ímyndaðar forsendur og dæmir út frá því. Og eyðileggur eitthvað miklilvægt sem var að verða til. Alltaf að muna eftir að skynja fólk og leyfa þvi að vera.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.2.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Var svo heppin einu sinni á leiðinni að finna konu sem sá mig. Og fékk mig til að blómstra vegna þess sem hún hjálpaði mér að sjá og skilja. Tók mig svo útúr því sem ég áður sá og hélt. Setti mig á ystu nöf um það sem ég þorði....og stóð með mér alla leið. Bara frábær. Þannig ættum við að sjá fólkið í kringum okkur. Kannski þarf það bara þig til að setja allt í réttar skorður. Svo mikilvægt að vera séður fyrir það sem maður er.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.2.2007 kl. 23:27

3 Smámynd: www.zordis.com

Mikið er ég sammála!   Ljósberar eru allsstaðar, opna augun á réttum tíma og gefa öllum sitt tækifæri og dæmi  síðan hver sem vill!

www.zordis.com, 22.2.2007 kl. 07:24

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þið eruð æðislegar, stelpur. Bara verð að segja það. Takk fyrir mig.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 22.2.2007 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband