Leita í fréttum mbl.is

Hugarferð

untitledparis

.....sagði ég skipandi þegar einkaflugmaðurinn minn lenti loksins sætu flugvélinni sinni á garðflötinni hjá mér. Það er algerlega ófært að kona komist ekki til Parísar reglulega...til að fá inspiration og andagift á tímum sem Þessum.

Mister Flyman...I am ready, we can go NOW!!!

untitledllll

Já og ekki gleyma að láta kræsinga kokkinn hann Kurjef vita að ég óski eftir nærveru hans sem og James þjónsins míns.

Biddu hann að pakka bara dömulegum sumarfatnaði og ekki gleyma naglalakkinu.

Taktu það skýrt fram að við séum að fara til Parísar og að ég vilji bara eðalrauðvín og osta ásamt humarsúpu í morgunmat.

untitledkppk

Skildu lika eftir miða á eldhúborðinu og segðu að ég íhugi ekki heimferð frá París fyrr en ég tali frönsku óaðfinnanlega og hafi lært á allavega eitt hljóðfæri. Er að hugsa um fiðlu kannski.

Já fiðla skal það vera.

48141130_d56b58ccc4

Bara eitt en áður en við leggjum í þessa dásamlegu hugarferð konu kæri einkaflugmaður.

 Bókaðu mig líka á galdranámskeið svo ég geti breytt froskum í prinsa, leiðindaskörfum í tunglsljós og mér sjálfri í álfaprinsessu með sítt hár og litla  sæta fætur.  Þú getur borgað fyrir þetta allt með  báðum gullpeningunum sem eru í kistlinum undir rúminu mínu.

Sjáumst!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Góða ferð til Parísar, elskan mín. Ég slæst í för með þér. 

Guðríður Haraldsdóttir, 4.6.2007 kl. 17:58

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

I love Paris in the spring time

I love Paris in the fall

Hef bara verið í París að hausti en I love Paris every day

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 4.6.2007 kl. 18:10

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég var nú skíthrædd þegar ég fór upp í Eiffelturninn.  Veitingahúsið er allof ofarlega fyrir minn smekk.  En sigling á Signu að kvöldi til er hrein unun. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.6.2007 kl. 18:35

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já góða ferð til Parísar mikið áttu gott Katrín mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.6.2007 kl. 19:41

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fór í Eiffelturnin um haust það var stórkostlegt. Sigldi á Signu um haustkvöld það var stórfenglegt. Á einhversstaðar myndir af þessu.... bezt ég kíki á þær og ylji mér aðeins!

Mæli með þessu fyrir allar konur...... og kannski bara alla?

Hrönn Sigurðardóttir, 4.6.2007 kl. 20:28

6 Smámynd: www.zordis.com

Ég skal hitta zig anytime my dearest Katrín!  Ég er búin ad pakka!  Vid sjáumst zá í dögun, fyrir framan Notre Dame.  Smá baenastund og svo gleymum vid okkur saman í rauda hverfinu .... kaupum okkur edal osta og yndis raudvín!  Já, okkur á ekki eftir ad leidast!  Segi eins og Ásthildur, Eiffelturninn er ansi hár!

www.zordis.com, 4.6.2007 kl. 20:29

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Var að vísu hirt af.... hvað ætli þeir heiti..... turnverðir? Þeir vildu skoða í veskið mitt og alla vasa, héldu víst að ég væri hryðjuverkamaður. Veit ekki af hverju.... ég er líka alltaf stoppuð í tollinum

Hrönn Sigurðardóttir, 4.6.2007 kl. 20:30

8 Smámynd: Hugarfluga

Og ekki gleyma að hugarfluvur með í svona hugarferðir .. þær eru sko ómissandi og alveg sérlega skemmtilegir ferðafélagar sko .. hef ég allavega heyrt ... og ekki lýgur fiskisagan sem flýgur. Hmmmm!

Hugarfluga, 4.6.2007 kl. 20:31

9 identicon

Bon Voyage!

Maja Solla (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 20:37

10 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 4.6.2007 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310959

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband