Leita í fréttum mbl.is

Ljóð um heimþrá

kærleiksandi

Flest fólk sem ég hitti er með einhverja óútskýranlega heimþrá.

Veit samt ekki hvar "heim" er,

Hér er lítið ljóð fyrir ykkur.

Því hjá þér vil ég vera í ljósinu bjarta,

það veit ég svo vel og þekki í mínu hjarta.

Á jörðinni bíð ég í myrkrinu svarta,

og segi við þig:,,

"Ég er ekki að kvarta,

en mig langar svo heim.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt.

Maja Solla (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 23:34

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég skil pælinguna, eða þykist skilja hana. Þessi djúpa tilfinning. Þessi einstaka tilfinning.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 13.7.2007 kl. 23:42

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

"Borta bra men hemma best"....  þekki þessa tilfinningu...

Fanney Björg Karlsdóttir, 14.7.2007 kl. 00:15

4 Smámynd: Elín Arnar

ótrúlega fallegt ljóð og falleg mynd

Elín Arnar, 14.7.2007 kl. 00:43

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Eina nótt fyrir löngu síðan vaknaði ég upp við að það var rödd að lesa mér ljóð í eyra....aftur og aftur heyrði ég röddina..vakti manninn minn og purði hvort han heyrði eitthvað. Hann heyrði ekki neitt en dagði farðu farm og skrifaðu þetta niður. Ég kveikti á erti í stofunni og skirfaði 7 blaðsíður af mjög fellegum ljóðum niður. Bði á ensku og íslensku. Líka þó ég kynni þá enga ensku.

Eitt var svona..ljóðið sem ég vaknaði við..

I am little and alone

lost in this world

does not know where to go

Pease lesad me my father

to the ligt so bright

and then never leave me alone,

 Svo kom

In my heart I know your sign

And the wins knows it

and you know it

so whereever I lend

will not be the end

In my faith it will bring me to you.

Jamm

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 01:09

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

afsakið stafsetningarvillur...kann ekki að leiðrétta þær.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 01:10

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég bara skrifa og skrifa og gleymi stundum að nota villupúkann!!!! Sem er greinilega minn akkilesarhæll"""

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 01:25

8 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þetta er svo fallegt

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 14.7.2007 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 310948

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband