Leita í fréttum mbl.is

Að verða í alvöru fullorðin...hugsanir barns.

A689

Þegar ég var lítil þá var ég þess fullviss að merki þess að maður væri orðin fullorðin manneskja væri þegar maður færi í sjoppuna og keypti ekkert fyrir afganginn. Bara einn ópal og setti svo alla hina peningana aftur í budduna. Það fannst mér hámark sjálfsagans og merki þess að vera vitur og fullorðinn.

 Svo vissi ég alveg hvernig börnin yrðu til.

Sá fyrir mér Guð karlinn með sitt síða hvíta skegg í bláum kufli sveittan við að raða marglitu kökuskrauti á bökunarplötu og baka úr því börn sem storkurinn tók svo og skutlaði í rúmið til mömmunnar. Börnin héldu á hjartanu sínu í höndum sínum á leið til jarðar svo það yrði ekki eftir í bakaríi himnanna.

Já það er ekki ofsögum sagt að ég var mjög vitur lítil stúlka!

15


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Haha! Æðisleg færsla og greinilega vitur með afbrigðum:)


Ég var á því að maður væri fullorðins þegar hárið á mér hætti að flækjast. Hafði aldrei séð fullorðna manneskju gretta sig og "áast" þegar hárið var greitt

Heiða B. Heiðars, 15.8.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

...sem þýðir að ég er ekki ennþá fullorðin!! Hárið á mér flækist ennþá og stundum þarf ég að gretta mig í gegnum það!

Heiða B. Heiðars, 15.8.2007 kl. 22:14

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gvöð hvað þetta er krúttleg færsla Katrín.

Varðandi það sem Heiða nefnir; Gelgjan horfir á mig með aðdáun þegar ég greiði mér og segir í öfundartón: mamma það er ALDREI flókið á þér hárið. Sennilega hugsar hún eins og Heiða gerði.

Jóna Á. Gísladóttir, 15.8.2007 kl. 22:30

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Flæktu á þér hárið!! :) Annars rankar hún við sér enn ófullorðin eins og ég í kvöld :)

Heiða B. Heiðars, 15.8.2007 kl. 22:31

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Oh KATRÍN hvað ég kannast við þetta.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.8.2007 kl. 22:33

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góðan daginn vitra kona megi dagurinn í dag færa þér allt gott

Bloggvinakveðja frá Als

Guðrún Þorleifs, 16.8.2007 kl. 06:18

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gervais heitir sápan í auglýsingunni. Ætli það séu forfeður grínarans í The office.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.8.2007 kl. 18:44

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ha ha ha..sápa!!!! Ég hélt að þetta væri sælgæti..verð að fá mér ný gleraugu

Ricky Gervais grínari ber alveg ágætis nafn. Ekkert að því að vera kenndur við útlenska sápu.

 Skólastjóri Theodóru heitir Mr Coward og kennarinn hennar Miss Good Við segjum alltaf.."jæja hvað sagði Herra Heigull gott í dag"???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.8.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 311096

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband