Leita í fréttum mbl.is

.......................

Þessi færsla er bara agnarlítil þar sem ég vil ekki vera taka athyglina frá kosningunni sem gengur ljómandi vel. Henn lýkur á morgun og það verður spennandi að sjá hver fer með sigur af hólmi. Það er helst að frétta af mér meðan ég bíð spennt eftir úrslitum að ég er að þýða efni úr ensku á íslensku og það gengur vel. Er partur af verkefninu sem verður gert ljóst í byrjun september´. Verð bara að segja að mér finnst alheimsins englarnir standa sig vel í að gefa mér innsýn og hvatningu í hvers konar formi er best að hafa lífsverkefnið.

Þegar kosningin er yfirstaðin bíða mörg STÓR blogg í röðum eftir að komast í síðuna...eigið góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þetta hljómar mjög spennandi, og er örugglega frábært lífsverkefni ykkar hjóna

þú er frábær og örugglega margt annað líka .....

AlheimsLjós til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.8.2007 kl. 15:38

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

getiggibeðið

Marta B Helgadóttir, 17.8.2007 kl. 19:58

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Snilld til hamingju, segi þetta hægt og hljótt til að trufla sem minnst.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.8.2007 kl. 20:49

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Upgrade your email with 1000's of cool animations
Upgrade Your Email - Click here!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 17.8.2007 kl. 21:31

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Elsku Katrín ég er  búinn að tapa þessar keppni. Enda sé eftir að að  hafi ekki vanda mig betur.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.8.2007 kl. 21:55

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég var að henda inn færslu hjá mér og hvetja fólk til að taka þátt í að kjósa. Þetta er frábært efni og einstaklega vel til fundið hjá þér! Þarf að lesa þetta vel og vandlega aftur til að geta kosið eitthvað, erfitt að gera upp á milli!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.8.2007 kl. 22:00

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Elsku Kristín Katla mín..það er bara sigur að vera með og taka þátt. Maður á aldrei að sjá eftir neinu!!!! Takk fyrir þitt innlegg. Mér þótti væntum það.

Takk Gurrí mín....endilega kjóstu. Kosningin stendur yfir þar til á miðnætti annað kvöld.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.8.2007 kl. 22:50

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Bíð spennt eftir STÓRU bloggunum. Hafðu það  nú gott.

Svava frá Strandbergi , 18.8.2007 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 311096

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband