Leita í fréttum mbl.is

Listaverkaþjófnaður á aðeins 10 mínútum fyrir framan alþjóð

Hrikalegt. Setti inn mynd af málverki hér fyrir neðan og það var búið að ræna því eftir aðeins 10 mínútur og það beint fyrir framan augun á ykkur. Hvað voruð þið eiginlega að hugsa?

En sem betur fer átti ég aðra alveg eins og setti hana inn í staðinn. Verst hversu hjarta mitt titrar þegar eg horfi á gapið þar sem hin myndin var. Ég hef því miður ekki efni á að bjóða þrjótunum sem stálu myndinni af Móður Jörð neina peninga svo þeir skili henni en ákalla bara afmælisbörn þjóðarinnar um að hjálpa í þessu máli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ó boj.. en flott! Nú þarf ég að drífa í að endurhanna líka

Heiða B. Heiðars, 23.1.2007 kl. 12:49

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já Marta Smarta kom við í morgun til að uppdeita plássið. En tókstu eftir að myndin er horfin af mér?

Henni fannst ég alls ekki passa inn í þessa nýju liti. Segir að ég hverfi bara og það er alveg satt. Sést hvergi af mér nýja myndin.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.1.2007 kl. 13:02

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mér finnst það ómögulegt! Vil hafa myndina af þér.. annars ertu bara "smámynd" á minni síðu.

En hvort finnst þér; á ég að halda mig við bláu paprikurnar eða vera svona gráblá eins og ég er núna?

Heiða B. Heiðars, 23.1.2007 kl. 13:23

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mér finnst þetta blágráa cool. En hey...þú ert búin að vera að sniglast hér eins og grár köttur í allan morgun. Ertu nokkuð með týnt málverk í snyrtibudddunni þinni?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.1.2007 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 110
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 110
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband