Leita í fréttum mbl.is

Hvar væri veröldin án listarinnar og sköpunarkraftsins okkar?

AA033346art

Æ hvað það er gott að maðurinn getur skapað.

Hvar væri þessi veröld og hvernig liti þessi heimur út á listarinnar?

Ég hlæ með sjálfri mér þegar fólk argar..listamenn eru afætur og aumjngjar..sú stétt sem við getum alveg verið án. Aha einmitt og akkúrat. Málum nú aðeins myndina af veröld án listar og sköpunarkrafts. Það væri ekkert munstur í áklæðinu á sófanum þínum..sófinn hefði jafnvel aldrei verið hannaður og þú sætir bara á gólfinu. Þ.e ef það væri til arkitekt sem hefði hannað fyrir þig hús. Bækur hefðu ekki verið skrifaðar, allur sá innblástur og upplyfting andans sem þar hefur komist í gegn er ómetanlegt, eins tónlistin sem mýkir , flæðir, poppar upp tilveruna og kætir, Myndir og málverk, dansinn sem er guðsgjöf, söngurinn, á bak við allt þetta var listamaður eða kona sem gat náð þessu einstaka formi til jarðarinnar fyrir okkur öll að njóta. Það væru heldur engin leikhús eða kvikmyndir...og við gengjum líklegast öll um í gömlum kartöflupokum og berfætt. Og vissum ekki að það væru til ljóð sem fjölluðu einmitt um það að vera berfættur og fátækur í anda og efni. Og þetta er bara örlítið agnarlítið brot af því hvað listin gerir. Hún heilar og læknar og lyftir. Ég er stolt af því að hafa valið mér það sem eitt af mínum verkum til að gera að vera listakona.

Tré Rautt

Ég elska að skapa og hanna og búa til út frá hugmyndum sem sveima allt í kringum mig.Stundum mála ég, stundum sem ég ljóð eða skrifa. Geri skúlptúr eða skapa næði eða tóna.

Ég og dóttir mín bjuggum til söngva frá löndum sem enn eru ekki til  á tungumálum sen enn eru ekki töluð og skemmtum okkur konunglega. Ég hef þá ímynd að allt sé nú þegar til og fullskapað á einhverju sviði og það er bara okkar að ná því inn í efnisveröldina í hvaða formi sem það kemur.

Þess vegna veit ég líka að það er hægt að skapa þjóðfélag og samfélög sem eru allt öðruvísi en þau sem við höfum í dag. Sem byggja á háleitar gildum og miklu miklu meiri fegurð en við nú þekkjum..bæði í anda og efni.

Skapaðu nú eitthvað sniðugt í dag...HeartSköpunarþráin er ein af orkulindum mannsins, ein af frumÞörfunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég fæ fráhvörf þegar ég er ekki búnað skrifa eitthvað í smá tíma ... í meðferð var oft gert góðlátlegt grín af mér því ég faldi mig svo oft á bak við stílabók

að skapa finnst mér vera það sem aðgreinir okkur frá öðrum tegundum

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 310958

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband