Leita í fréttum mbl.is

Athugunarstöðin heldur áfram.....

Hvað dettur bloggurum í hug þegar þeir skoða þessa mynd með athygli?

Hvað kallar hún fram og af hverju.

 Athuganir ykkar þurfa að færast í athugasemdir.

allir saman nú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Brúðuleikhús! Svona svolítið smækkuð mynd af einræði, allir að flykkjast að til að heyra ORÐIÐ eina og sanna. Allir verða að fljóta með straumnum og enginn má skera sig úr.

Toyota fólk - sem er - svo ég útskýri sjálfa mig svolítið, fólk sem ég hef ekkert á móti. En hefur alltaf sömu skoðun og meirihlutinn. Af því að það er svo þægilegt. Á ekki endilega toyotu  ef það á bíl á annað borð. En þorir ekki að hafa sjálfstæða skoðun nema í einrúmi. Ég er nokkuð viss um að toyota fólkið krossfesti Jesú. Þarf kannski að hitta ykkur til að útskýra það  Ég kalla það toyota fólkið, með tilvísun í hve margir eiga toyotu.

Jahérna ekki datt mér í hug að þessi mynd segði mér svona margt, fannst hún meinleysisleg við fyrstu skoðun, þægileg litasamsetning, en svo leynir hún svona á sér.

Hrönn Sigurðardóttir, 1.3.2007 kl. 12:45

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fyrsta sem mér datt í hug voru indíjánabyggðirnar í Norður Mexícó, sem ég heimsótti fyrir nokkrum árum.  Þar sátu fjölskyldurnar og biðu eftir matarskammtinum sínum, sem ríkið færði þeim tvisvar í viku held ég.  Í skrautlegum búningum og fallegt fólk, en svipt stolti og sjálfbjargarhvöt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2007 kl. 13:16

3 identicon

Þar sem ég sé útileikhús og mögulega eitthvað mexíkóskt (það er asninn... sko) , þá hugsaði ég um krakka og skemmtanir fyrir þá. Ég fór að hugsa um þann tíma þegar ég var lítill krakki að leika í leikritum ... blandast þarna líka inn þráin eftir að verða blóðforeldri sjálfur ...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 13:59

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst þetta vera hamingjumynd. Hún höfðar til mín. Kynslóðirnar saman and all that jazz

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.3.2007 kl. 16:08

5 identicon

Kína

Eg. (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 17:09

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Skemmtilegt hvað þið sjáið mismunandi myndir og hversu mismunandi minningar og tilfinningar hún kallar fram.

Mér finnst hún svona bæði..fyrst voða yndisleg og falleg og allt svona jollý good..en svo eins og undirliggjandi tónn um yfirborðsmennsku og ófrelsi og óhamingju undir öllum litunum. Eins og þeir væru ekki ekta og myndu skolast burtu í næsta regni.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.3.2007 kl. 19:32

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Brúðuleikhús sem er bæði í Kína og líka í Tívolí í Köben,  paradís, óþekkir krakkar að klifra í trjánum. Ég á múlasnabaki í Disneylandi, allir hlægjandi sem horfðu á því múl-'asninn' var með hann úti og  lafandi niður á jörð. Ég hélt að allir væru að hlægja með mér af því það var svo gaman en ekki að mér.
Mynd  eftir Sólon Íslandus Sölva Helgason.
Helvíti þar sem ekkert er við að vera nema horfa á brúðuleikhús, klifra í trjám, éta og ríða ösnum.

Svava frá Strandbergi , 1.3.2007 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband