Leita í fréttum mbl.is

Útsýnið og draumlífið

grænt ljós og fjöður

Lífið er bara jafn létt og fjöður ef maður getur látið sér líða þannig.

Hvað er það sem léttir lund og líf?

Hverjir eru hlekkirnir sem halda aftur af öllu því sem leyfir manni og þér að fljúga?

Hugmyndir?

Fly baby fly!!!!!!

kofinn minn

Í draumum þýðir hús alltaf þú sjálfur. Hvernig er húsið'?

Eru kjallarar fullir af drasli..háaloft af ókönnuðum leyndarmálum...opnir og bjartir gluggar eða myrkvaðir salir huldir þungum gluggatjöldum? Allt opið og bjart..ljósið skín inn og þú horfir út?200130146-001

 

Um hvað er húsið þitt í draumi?

Vatn er svo alltaf merki um tilfinningar og eldur um innri tilfinningar. Svoleiðis má lesa margt úr undirvitundarverundinni. Hundar eru tryggir vinir og snákar um ótrygga vini sem bíða eftir að bíta og meiða. Undirferli og lygi. Okkar að vita og finna út hvað er hvað. Man þegar mig dreymdi ógeðissnákinn sem reyndi að bíta af mér tærnar ....nagaði eins og hann gat með opið ginið skóna mína....vissi ekki að ég var með stáltá!!!! Þann dag gat illgjörðarmaður minn ekki gert mér neitt mein. Nagaði sig bara í hel.

Eigið góða drauma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hvað um þemadraum sem er einhvern veginn svona (með varíasjónum): Þú býrð í húsi með mörgum herbergjum, flestum fallegum. Þú gengur um húsið og á einum stað er stigi þar sem miðhlutinn er farinn í sundur og þú veltir fyrir þér hvernig þú komist milli hæða. Látum það nú vera, en þegar þú gengur inní eitt herbergið, þá er þar fullt af dauðum blómum og allt rykugt og kámugt. Þú þekkir tæpast þetta herbergi, en hefur einhverja óljósa hugmynd um það.  - HA?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 23.3.2007 kl. 22:53

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ahaaa....einhver óþekkt hlið í sjálfri þér sem er rykug í minningunni? Vantar brú í minningu em skiptir máli og myndi breyta öllu ef hægt væri að komast að þvi hvað var hvað?

Rykug blóm framkalla hjá mér tilfiningu um eitthvað á blómstrandi skeiði sem var vanrækt..eitthvað sem fékk ekki athygli....og var kámað af eftirtektarleysi hinna. Að vera ekki séð fyrir það sem hefði getað lýst upp umhverfið?Hvernig fær maður annað fólk tl að skilja sig....þegar það vantar hugsunarþrepin uppí mína hugsun? Er eitthvað þarna sem ég er ekki að segja eða útskýra???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 22:59

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Maður má ekki skreppa í vinnuna og afmælispartí á eftir þá bloggar þú bara á trilljón ...

Líst vel á ráðninguna á draumnum hennar Guðnýjar Önnu! Hvernig væri ef þú stofnaðir síðu á Netinu og réðir drauma ... fengir fullt af peningum svoleiðis? Á íslensku og ensku!  

Guðríður Haraldsdóttir, 23.3.2007 kl. 23:22

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er náttla draumasérfræðingur eftir að hafa stúderað drauma frá fæðingu og tekið marga djúpa draumakúrsa með merkilegum draumasérfræðingum. Og lesið allt sem skrifað hefur verið um drauma. Draumráðingabækur eru eitt mesat bull ever. Fólk þarf að læra að ráða sitt eigið draumatáknmál. Því við eigum öll eiit.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 23:27

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Og nú fara draumar að rætast...vantar bara fjóra á að ég hafi 10 milljón heimsóknir...og skítt að vakna upp frá frábærum draumum...10 þúsund ok. Maður lifir með því. Takk takk fyrir innlitin.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 23:35

6 Smámynd: Hugarfluga

Mér fannst ráðning þín á draumi mínum frá því fyrr í dag algjör snilld. Norskir brjóstdropar eru málið!! Ég hef þó vit á að innbyrða þá "orally" en ekki nudda þeim á barminn til að fá stærri búbbinga, eins og ein flatbrjósta unglingsvinkona mín.  Þessi blessuðu börn.

Hugarfluga, 23.3.2007 kl. 23:47

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Eina leiðin til að fá stærri sýndarbobbinga er að setja rauða sokka í svört brjóstahöld. Svo má líka bara láta sér finnast flott að vera með brjóst í samræmi við líkamann sinn. Voða lítil og krúttleg. Jóna Ingibjörg segir að aðalatriðið sé næmni brjóstanna. Næm og lítl og

segi ekkert meir enda klukkan orði margt.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 23:54

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gott þetta með draumana, mig dreymir mjög oft hús, og í raun og veru um sama húsið, sem er svo stórt og ég er alltaf að finna ný og ný herbergi. húsið stendur alltaf við hafið og svo flæðir yfir hluta af húsinu ! stundum tærum sjó og stundum dökkum og úfnu.

ljós til þín frá mér í lejre 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.3.2007 kl. 07:06

9 Smámynd: www.zordis.com

Draumar eru yndislegir og góðir ..... Alltaf gaman að vakna upp eftir góðan draum.  Í nótt mátaði ég gullhring með rauðu kristalshjarta.  Þennan sama hring sýndi föðursystir mín mér og hafði selt á 55.000 ísl.  Ekki er öll hamingjan eins   kanski ég slaki mér og haldi áfram að dreyma!

www.zordis.com, 24.3.2007 kl. 08:41

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Rautt kristalshjartaGat nú verið að Zordísi myndi dreyma eitthvað slíkt....enn ekki hvað. Svo mikið hún.

Gurrí mín ég varð bara svo orkumikil eftir reikið að ég geri mikið af öllu núna..hehe.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.3.2007 kl. 08:58

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Húsið mitt er stór höll, með mörgum og stórum herbergjum, sem ég hef ekki einusinni komist yfir að kanna. Mér líður samt alltaf best í herbergi hestasveinsins í hloöunni, með látlausu umhverfi hlýjan eld og hálmdýnu. Þar hlusta ég á vindinn fyrir utan og regnið bylja á þakinu og er þakklátur fyrir skjólið.

Jón Steinar Ragnarsson, 24.3.2007 kl. 09:12

12 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Lífið er spurning um hugarfar og viðmót. Ef þú leitar að andstæðingum þá munt þú finna þá, móðgunum þá finnast þær, árásum það sama. Við verðum að gæta þess sem við segjum en enn frekar hvernig við segjum það.

Ingi Geir Hreinsson, 24.3.2007 kl. 09:28

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Elsku draumadís það  þetta er fallegur draumur.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.3.2007 kl. 11:16

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elsku Ktrín, mitt hús er í "extreme makover".  Það komust inn í það bófagengi sem rústuðu öllu (you know what I mean). Núna verður það fallegra með hvergjum deginum.

Merkilegt að þú skulir tala um hús!!  Í nótt dreymdi mig að ég var á þvælingi í Englandi með konu sem vantaði húsaskjól, ég gekk fram að húsinu sem þið bjugguð í þegar ég var hjá ykkur síðast.  Þar varst þú mér til mikillar undrunar, allt var öðruvísi innandyra, en allt fullt af kertum og blómum en þú varst alveg eins og venjulega. Þú tókst vel á móti okkur og hófst samstundis að sinna þessari veiku konu sem með mér var.  Góður og fallegur draumur

Ég tek fram að ég hafði ekki lesið pistilinn þinn áður en ég fór að sofa. Merkileg tilviljun (eru þær til?).

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2007 kl. 12:31

15 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Nei auðvitað eru ekki til neina tilviljanir...ég var einmitt að kaupa og setja í vasa um allt hús í gær túlipana, fjólubláa, bleika og hvíta auk ilmkerta og vinur minn gaf mér reykelsi komið alla leið frá einhverjum merkismanni á Indlandi og brenndi það í gærkveldi. Og ég get alveg sagt þér að það er mikil heilun í gangi í okkar húsi núna. Svo veriði bara velkomin í draumi og njótið bara vel elskurnar. Það er til óendanlega mikið af góðri orku sem við megum bara baða okkur uppúr þegar við þurfum.

Jenný ég veit að húsið þitt stendur á kletti og er að taka stórkostlegum umbreytingum. Bara frábært!!!!! Takk fyrir þessa sögu. Hún er töfr.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.3.2007 kl. 12:42

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Katrín mín það var verulega gaman að kíkja til þín í nótt í "gamla" húsið sem reyndar var orðið nýtt og njóta gestrisni þinnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310953

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband