Leita í fréttum mbl.is

Mismunandi englar

Angels2

Ég ætla að sofa eins vært og ungur engill í nótt.

Og þakka fyrir það góða sem lífið færir mér á hverjum einasta degi...Einasta sem maður þarf að vita og gera er að vita að allt er eins og það á að vera. Moi be an angel tonight.

I am little and alone

lost in the world

doesnt know where to go

So please lead me my father

to the light so bright

and then never leave me

alone.

GreenfeldClowns

Allir eiga sér engil þó þeir þekki ekki endilega formið hans. Eða andlit hans.

Munið að englar geta birst í allskonar myndum.

Þið verið bara að afsaka en ég er með engla á heilanum núna.

Spurningin er sú þekkir þú þinn...þína engla?

Sama í hvaða formi þeir birtast þér?

Stundum eins og ekki englar en með slík skilaboð að þau umbreyta öllu til hins betra?

Great_Silence-2

Hér söfnum við englabænum í athugasemdum.

Og góðum óskum til allra sem þurfa á að halda.

Við skulum ekki gleyma að allt sem við látum frá okkur fara

 gott eða vont,

 heimsækir heimahagana í einhverri mynd.

Svo vertu vakandi hvað þú sendir frá þér.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Bee Good!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.4.2007 kl. 21:29

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Falleg færsla. Ég túi á englana mína og er stöðugt að biðja þá um hjálp og senda þá hingað og þangað. Ég veit þeir gera það og ekkert er of stórt eða smátt fyrir þeim til að sinna því. Með góðum hugsunum eflum við orkuna sem tengir okkur öll saman á einn eða annan hátt.

Lifðu heil

Hólmgeir Karlsson, 21.4.2007 kl. 21:39

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Stundum missi ég sjónar á mínum englum, held þeir hafi yfirgefið mig.... En kannski er það einmitt þá sem þeir eru mest með mér?

Hrönn Sigurðardóttir, 21.4.2007 kl. 22:12

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Myndirnar á síðunni þinni eru alltaf óskaplega fallegar. Þú ert ansi nösk að finna góðar myndir.

Steingerður Steinarsdóttir, 21.4.2007 kl. 23:01

5 Smámynd: www.zordis.com

Ég hitti einn sem var að gefa mér góð ráð.  Þegar ég rétt leit undan og ætlaði að taka í höndina á honum þá var hann horfinn!  Englar eru allt um kring og hvísla orðum í eyra okkar .... þegar við hlustum í þögninni.  Nú langar mig að skrifa svo margt, bara ef þú gætir lesið litríkan hug minn og verið mér samferða, bara í smástund

www.zordis.com, 22.4.2007 kl. 07:52

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir fallega hugleiðslu. Já englar eru allt um kring.  Við skulum líka muna að við verðum að biðja um hjálp, því með hinum frjálsa vilja var okkur gefið að ekki má grípa inn í líf okkar nema við leyfum það sjálf. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2007 kl. 11:05

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég elska engla ég á marga engla.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2007 kl. 11:23

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Í dag er dagur Jarðar ! Til hamingju með það, Ljós og friður til Jarðar og Þín Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.4.2007 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 311096

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband