Leita í fréttum mbl.is

Drekar í London og bráðskemmtilegt brúðkaup

í Morgun fór ég á fund drekamannsins..ég kalla hann Drekamanninn af því að hann vekur upp í mér minn innri dreka með hvæsinu í sér.

 Aaaaa...ekki lesa vitlaust í orð og láta ímyndunaraflið leika lausum hala þið bloggvinir.

Þetta er ekki laumuelskhugi sem kveikir elda í konu...ó nei!!

Minn Ektadreki sér alveg um þá hlið mála. Ég er að tala um orkudrekann mikla frá Kóreu sem kann að hrista mann fram úr eigin ermi. Algerlega guðdómlegur..ef einhver á leið um London verður viðkomandi að hafa drekamanninn í forgang fram yfir Oxfordstreet ef viðkomandi hefur meiri áhuga á góðri innri líðan og því að geta liðið um loftin eins og svífandi innri ballerína en fatatuskum í alltof stórum tískuverlunum er  alveg á hreinu að þetta er málið.

2

Á morgun förum við hjón í brúðkaup hjá konu sem er mun stærri ..hávaxnari...en maðurinn og heldur honum alltaf í hengilás um háls sér...hann nær henni i brjóst...þegar hún fær sér pintu.

 Hann fær sér bara rauðvinsdreytil í fínu glasi  meða hann hangir fastur í fanginu á henni. Þau eru bara sætust.

Segi ykkur betur frá þessari skemmtun annað kvöld. Þarf að finna bráðsmellna brúðargjöf handa þeim misstóru hjónum á morgun.

 Einhverja hugmyndir???

untitledæojph

Ég meina hann nær henni bara í........ekki að það sé mælikvarði á hamingju þessara ágætu verðandi hjónakorna.

 Hugmyndaflugið mitt er bara ekki alveg prenthæft svo ég ætla bara að hugsa þetta betur á morgun. 

 Gjafakort í Habitat?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Það er hægt að fá voðalega fallegar stillanlegar tröppur - og svona gamaldags "hnalla" - í Habitat og Ikea. Bara hugmynd.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.6.2007 kl. 23:16

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

PS: Gleymdi: Ég ætla í svona drekaþerapíu þegar ég fer til London. Og í bókabúðir. Ef þú nennir, máttu gefa nöfn og götuheiti!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.6.2007 kl. 23:17

3 Smámynd: Hugarfluga

Nær hann henni bara í klof?? Er það ÞAÐ sem þú ert að reyna að segja okkur, darling? Spurning um að gefa þeim skemil .. fyrir hann að standa á eða hana að krjúpa á. Gæti komið sér vel við hin ýmsustu tækifæri ... læri tækifæri ... say no more.

Hugarfluga, 1.6.2007 kl. 23:19

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Maestro Oh

 33 Margaret street...ferð frá Victoria station með undergroundinu til Oxford street og voila!!!

www.Kihealth.org

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.6.2007 kl. 23:20

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Kæru bloggvinir..ég er ekki að reyna að segja neitt...það eruð þið sem upplýsið okkur hin um hvernig þið hugsið dónalega Ég þarf greinilega að endurkoða mun betur bloggvinalistann minn..hehe.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.6.2007 kl. 23:24

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ef ég væri þú mundi ég nota tækifæriskortin sem þú viðraðir hér. Guðdómleg. Er það ekki vígsla við hæfi?

Svo minnti hugarfluga mig á sögu um mann sem bjó einu sinni í Selvogi og átti konu sem hann náði bara að nafla. Þau notuðu svona skemil fyrir getnaðarvörn....

Ætla sko ekki að ljúka þessari sögu - ég sé ég lafi enn inni sem bloggvinur

tíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 1.6.2007 kl. 23:59

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er nú svo pen í mér að ég ímyndaði mér bara að hann næði henni uppí nafla, en ef hann nær henni upp í klof er það svosem alveg nóg.

Svava frá Strandbergi , 2.6.2007 kl. 00:22

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þvílíkt turnoff ef maðurinn nær konu sinni upp í píku.  Það er nú aðeins of lítið til að vera krúttlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.6.2007 kl. 02:01

9 identicon

Fer til London í sumar - ég ætla sko að hitta þennan orkudreka - það er á hreinu - takk

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 04:18

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

vonandi var gaman í brúðkaupinu hjá þessum hjónum, og megi þau lengi lifa.

ljós og kærleikur til þín katrín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 07:23

11 Smámynd: www.zordis.com

Zú tekur mynd fyrir okkur .... svona altarismynd og dúndur hamingjumynd!  Bítlaskór fyrir karlinn og kína fyrir konuna   Hugmynd af brilljant gjafakorti er nú zegar komin og svo er sérhver sidurinn í hverju landi med gjafir! 

Góda skemmtun!

www.zordis.com, 2.6.2007 kl. 07:25

12 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Myndarlegi maður brúðarinnar nær henni í öxl held ég. Mikið fá þau fallegan dag til að gifta sig. Og ég fæ tækifæri til að gera mig fína og sæta og spranga um á kjól og hælaskóm. Og jafnvel fá kampakátt kampavín í silfurstaupi.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.6.2007 kl. 09:42

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er nú allt í lægi ef hann nær henn  uppá öxl. Góða skemmtun í brúðkaupinu.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.6.2007 kl. 10:17

14 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Oh, the possibilities . Alls ekki sammála Jennýju. Og ég er bölvaður dóni.

Ingi Geir Hreinsson, 2.6.2007 kl. 11:48

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þekki svona hjón, þegar þau dansa, hallar henn sér og hvílir á brjóstunum á henni.  En þetta er alveg fyrirmyndar hjónaband, og hefur enst í yfir 50 ár.  Fullt af börnum og þau eru bæði frábær.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.6.2007 kl. 15:35

16 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Takk fyrir addressuna Katrín - og vefsíðuna.

Þetta sem ég stakk uppá heitir auðvitað skemill (skammel på dansk) en ekki "hnallur" .... eins og hugarfluga segir réttilega.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 2.6.2007 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband