Leita í fréttum mbl.is

Hey....

good morning

Vaknaði með furðudrauma i kollinum um stóran bíl sem rann afturábak og stjórnlaust niður eftir Laugaveginum en með kvenlegri kænsku minni og útsjónarsemi gat ég afstýrt  stórslysi og slapp heilu og höldnu úr háskanum og ætla nú að fara í verslunarleiðangur og kaupa bolta handa börnunum.

Eigið góðan dag elskurnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sömuleiðis kjútí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.6.2007 kl. 13:31

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mig dreymdi einu sinni svipaðan draum, réði hann þannig að ég ætti að breyta um stefnu í ákveðnu máli, gerði það ... og það breytti öllu til góðs. 

Guðríður Haraldsdóttir, 2.6.2007 kl. 13:33

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála Guðríði, og eigðu góðan dag mín kæra. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.6.2007 kl. 15:34

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Fannstu bolta?

Jóna Á. Gísladóttir, 2.6.2007 kl. 21:18

5 Smámynd: Hugarfluga

Ertu búin í bryllupinu?? Hvurnig var? Faldi brúðguminn sig undir pilsfaldi sinnar ektakonu eða var hann á stultum? Hvað gafstu þeim? Drakkstu fullt af kampavíni?

Hugarfluga, 2.6.2007 kl. 21:21

6 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Takk fyrir skapandi blogg!

Ásgeir Rúnar Helgason, 2.6.2007 kl. 21:54

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég bara var að koma heim eftir algerlega yndislegt kvöld og svo mikla ást í loftinu. Vá hvað ég táraðist þegar hjónin nýbökuðu dönsuðu ástardansinn sinn.....af sitt hvorri stærðinnni. En Það er ekki það sem skiptir máli..heldur stærðin á innileika og sameiningu. Og hún var sko il staðar...þau grétu bæði og föðmuðu hvort annað svo innilega...og hvísluðu leyndardómum í eyra hvors annars. Svo fallegt. Við hin hengum í kringum súkkulaði fondúið og böðuðum jarðarber og osta í hreinu súkkulaði til að reyna að upplifa þessa yndilegu ást og unað.

Bara dýrð og dásemd..og núna ætla eg að nýta mér á minn besta hátt mína fegurð og fallega og sexý veisluklæðnað til að táldraga minn heittelskaða á tálar. Ekki oft sem hann sér sína konu svo fagra. Frá toppi til naglalakkaðrar táar. Ævintýri nætur verða sögð í ljóði morgundags.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.6.2007 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband