Leita í fréttum mbl.is

Kaffi og meðí í morgunsárið

44untitledluntitled45

Hvort má bjóða gestinum Kaffi Latte, Expresso eða Cappuccino með morgunspekinni? Hvort er betri köttur sem malar eða kona sem talar? Mér skilst á fréttum sem ég hefi heyrt og lesið..nei þetta er ekki fréttablogg...að Jésú sé aðalgæinn á Íslandi núna og hreinsi menn af gömlum syndum, breyti vændishúsum í safnaðarheimili, glæponum í góðmenni og myrkri í ljós.  Þetta er kannski bara akkúrat rétti tíminn fyrir heimkomu. Ég er nefninlega meira fyrir ljós en myrkur og vel frekar góðmennsku en glæpi.  Ætli Íslandi eigi bara ekki eftir að breytast í Paradís á jörðu?

Ég svo sannnarlega vona það og er viss um að þessi þjóð hefur margt magnað í sér til að láta ótrúlega hluti verða að veruleika. Nýjum veruleika þar sem heilbrigð skynsemi, hjartahlýja og viska ræður för.

Jamm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Yndsilegt að vakna við hann þennan.  Spennandi að þið ætlið að koma heim.  Hvenær sirka bát? Loveu

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 09:45

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða dag Katrín mín gaman að lesa pistil þinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.9.2007 kl. 10:52

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kaffe latte eins og guðmundur !!!

er spennandi að fara heim ?

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.9.2007 kl. 12:27

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Góð.

Cappuccono Takk :-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 20.9.2007 kl. 13:01

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já Steinunn það er spennandi að fara heim. Er með margt skemmtilegt í pokahorninu sem mig langar að láta reyna á og eins að sjá hvernig ég get nýtt menntun mína á jákvæðan hátt. Erum að skoða atvinnumöguleika og húsnæðismál..auðvitað verður margt sem við eigum eftir að sakna héðan þar sem við höfum átt alveg frábær ár hér en nú er bara tímabært að taka næsta skref. Ég vil líka að krakkarnir minir fái að upplifa það að hafa stórfjölskylduna í kringum sig og nái fullum tökum á íslenskunni þar sem hún er þeirra móðurmál.

Fáið ykkur svo meira kaffi elskurnar..alltaf heitt á könnunni hér!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 14:01

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir sopann.  Það er örugglega þörf fyrir konu eins og þig í okkar litla landi. Einhver sagði einhverntíman að Ísland yrði paradís og þaðan mundi einungis góðir hlutir koma, veit bara ekki hvaða ár. !!

Ásdís Sigurðardóttir, 20.9.2007 kl. 14:43

7 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Takk fyrir kaffið Katrín. Það er alltaf notalegt að koma hér við og þiggja einn kaffibolla meðan þú segir sögur og ævintýri.  Eiginlega er mér sama hvort ég þigg Kaffi Latte, Expresso eða Cappuccino. Viðmót þitt hér á blogginu skiptir mig mestu máli. Notalegheitin í frásögn um allt og ekkert, furðusögur og léttur húmor... Myndskreytingin er frábær...

Takk fyrir kaffið!

Ágúst H Bjarnason, 21.9.2007 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310953

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband