Leita í fréttum mbl.is

Ég er siðprúður bloggari

......eftir að hafa tekið siðprýði 101 hjá halkötlu í hádeginu og nú eru mér allir vegir færir. Þó ég sé sjómannsdóttir og eigi það til að tala hreinræktað togaramál og spýta í sjó...já meira að segja míga í saltan sjó hefur það allt verið barið úr mér og ég er troðfull af siðprýði, kurteisi og geng tígulega hvar sem ég kem eins og ég haldi tíkalli á milli minna mjúku rasskinna. 

 Hvað???Pouty

Víst er það hámark siðprýðinnar að útlista hvernig maður labbar og með hvað.

Og til að ég sé nú ekkert að fela fyrir ykkur þá ætla ég að setja inn getraun og þið megið geta hvar uppáhaldsbloggstaðurinn minn er. Hvar ég blogga best og fallegast og á hvaða tíma dags.

Smá vísbending.

c_documents_and_settings_katrin_baldurs_my_documents_my_pictures_bloggmyndir_bloggdella_123318

Og ef einhver er að spá í að bjóða mér vinnu þá vil ég bara segja ef þetta er ekki að nýta tímann vel og auka afköstin verulega þá veit ég ekki hvað. Munið að tíminn er peningar!!!

Og já.

Ég er fullnuma í siðprýði 101 og góðum siðum og líð ekki dónalegar athugasemdir um litinn á mínum fallegu naríum.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

þú ert stjórnlausi stjörnunemandinn minn

annars eru þessar nærjur sko ekkert slor, svo maður tali nú að sjómannasið, enda er ég afkomandi útgerðarmanna og sjómanna aftur í aldir, og bænda líka, en ég tók þá ákvörðun sem ungbarn að ala mig frekar upp í draumaheimi kastala og bóka, svipað og í Fríða og dýrið þegar dýrið sýnir henni bókasafnið í höllinni þannig er minn heimur, stundum er maður ekki alveg í sambandi við veruleikann

halkatla, 20.9.2007 kl. 16:44

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Humm... getraun hjá þér

Kaffihúsið eftir hádegi?

Gott að þú ert fullnuma í siðprýði

Guðrún Þorleifs, 20.9.2007 kl. 17:45

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ef þú ert jafnfær í siðprýði og ég í kynprýði, ja þá ertu fær í flestan sjó:)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 20.9.2007 kl. 18:29

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Something is going horrible wrong here..Halkatla!!!!

Segðu þeim að ég sé útskrifuð úr siðprýði 101 kúrsinum þínum. En ég fer samt ekkert ofan af því að að er hægt að spara tíma með því að blogga við hinar ýmsustu aðstæður. 5 mín hér og 5 mín þar..og dýrmæti tíminn safnast saman.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 19:10

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta eru algjörlega siðlausar naríur sko !

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.9.2007 kl. 19:49

6 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Getraun ? áhugavert.

Halldór Sigurðsson, 20.9.2007 kl. 19:49

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sko, ég hef drukkið salta sjó og örugglega líka migið í hann, ólst upp við fjöruborðið á Skjálfanda, ekki slæmur leikvöllur, en ég hef ALDREI bloggað á pisseríinu. Bara mottó.:):)

Ásdís Sigurðardóttir, 20.9.2007 kl. 20:06

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ok....ég verð að hverfa atfur til míns eiginlega sjálfs og hætta að þykjast svona cool. Varð bara fyrir áhrifum af Rauðhettunni hjá Zordísi þar sem Rauðhetta segir orðrétt...ég er bara að fara að skola á mér... Nei get ekki haft það eftir. Eer of siðprúð..Þökk sé Halkötlu sem leiddi mig á ræeta braut. Held mig bara við það sem fer mér best, engla og álfameyjar. Biðst innilegrar afsökunar á að hafa misst mig svona...lofa að blogga aldrei aftur svona með allt niðrum mig.

Sorry!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 20:36

9 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Urghhh..hvaða tvíhöfða ormaskrýmsli er að skríða þarna út úr nærbuxunum..hafði bara ekki tekið eftir þessu áður??? Nú er ég skíthrædd!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 21:21

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sjóbullandi húmorinn er alveg yndisleur hérna á þessai bloggsíðu ásamt með öllu öðru því frábæra lesefni sem þú birtir hverju sinni 

æ ég er alveg í kasti hérna. Takk. Það er svo gott að hlæja svona innilega.

Marta B Helgadóttir, 20.9.2007 kl. 22:07

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er sklaufa asninn þinn, en hún er túr sérðu hvað er mikið í pjöllustykkinu, örugglega natra care.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.9.2007 kl. 23:04

12 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Slaufa???

Nei þetta er snákurinn í paradís..ég vissi þetta alltaf. Maður má ekki njóta sín þá kemur tvihöfða skrímsli skríðandi út úr þér og eyðileggur allt. Með augu og alles. Viltu bita af epli?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310953

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband