Leita í fréttum mbl.is

Er eitthvað bilað?

Fólk hefur verið að koma að máli við mig á msn og segja mér að það sé ekki nokkur leið að setja inn athugasemdir á bloggið mitt og ekki bara hjá mér heldur fleirum. Það gerist líka oft að ég er að gera athugasemdir hjá ykkur hinum en þá kemur upp villumelding sem segir að ég þurfi að vera innskráð til að geta skipt mér af...en samt er ég innskráð???FootinMouth

Teljarinn yfir heimsóknir dagins er heldur ekki inni og bloggvinir mínir allir horfnir af síðunni. Og mér sem var farið að þykja svo undurvænt um þá alla.InLove

Kann einhver einhverjar skýringar á þessu?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Maður má ekki bregða sér af bæ (til Víkur) án þess að eitthvað svona gerist! Sá bloggvinina mína alla vega inni í stjórnborðinu og heimsæki þá núna hvern af öðrum.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.1.2007 kl. 17:54

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Allt í klessu hérna... eða amk kannast ég við öll ofangreind vandamál líka

Heiða B. Heiðars, 24.1.2007 kl. 18:25

3 Smámynd: www.zordis.com

Öll vandamál eru dulin tækifæri!  Ég hef lent í þessu með kommentin, og með teljarann en held ótrauð áfram

www.zordis.com, 24.1.2007 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 111
  • Frá upphafi: 311085

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 111
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband