Leita í fréttum mbl.is

Ansans. Vaknaði klukkan 5 í nótt með rosalega ræðu í kollinum...

10196852 kona með hatt.....sem ég held að verði tímamótaræða og muni breyta öllu pólitísku landslagi á íslandi og jafnvel víðar. Verst að ég man ekki alveg í smáatriðum núna hvernig hún hljómaði, man bara að þetta var þrusuræða. Svo hef ég heldur ekki tíma til að hamra því inn sem ég þó man  því ég þarf að fara og horfa á Net ball þar sem dóttir mín er að fara að keppa. Hvað ætli margar umbyltingar hafi hreinlega farist fyrir og verið settar aftar í röðina en móðurlegar skyldur okkar heimshugmyndafræðinganna?

Maður spyr sig stundum að því. Gerði reyndar ágætis verkefni þegar ég var að nema Social sculpture um hvernig konur þurfa að taka sér sitt pláss og gera það sem hugur þeirra stendur til. Set inn eitthvað meira um það verkefni síðar.

Best að setja sig í gírinn og fara að æfa raddböndin fyri hvatningarópin. En þegar ég rekst á þann sem fann um þennan Net ball leik mun ég ekki vanda honum kveðjurnar. Hef sjaldan vitað önnur eins leiðindi. Nota bara tímann og reyni að rifja upp ræðuna sem getur bjargað íslenskri þjóðarsál ef ég man rétt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 310948

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband