Leita í fréttum mbl.is

Fjalladrottningin fróma međ heimţrá!!

Er ég Nörd eđa hvađ?

Sit hér alsćl og hlusta á gamla íslenska tónlist á föstudagskveldi....Óskastundina á Rás 1 ......"Ég vildi ađ ég vćri eins og ţú..og vakađ gćti bćđi daga og nćtur"Whistling

Já ef ég mćtti lifa eins og lindin tćr sem á alla sína hundrađ silfurstrengi slćr.

38c7e0c0

Hugsa og humma alveg í takt viđ hiđ íslenska hjarta mitt sem er fariđ ađ heiman um stund. Lćrir ađ elska annars konar jörđu og landslag. Skilja annars konar menningu sem slćr í öđrum takti en samt jafnmannlegan og heima. 

Hvađ er annars heim?

Hvar á mađur heima? Nú er annađ lag kynnt frá konu til vina sinna međ kćrri vinarkveđju. Fyrr var oft í koti kátt.

Litlu íslensku kotin.....bćnum mínum heima hjá..er svo margt ađ minnast á. Heim í gamla hópinn minn, heim á fornar slóđir.

Í garđinum mínum loga kertaljós í logni og minna mig á veđriđ heima. Hvernig viđrar í ţjóđarsál um ţessar mundir?

Er ţar logandi von?

10184525

Vakin og sofin af hinum einstöku norđurljósum? Hvađ lýsir upp hjarta hins sanna íslendings?

Um hvađ er ţjóđin mín sem ég horfi á úr fjarskanum? Og bíđ eftir merki á himnum ađ bráđum sé tímabćrt ađ snúa heim. Hvađ er aftur heim?

Hér hef ég tíma og tré og tindrandi hjartslátt dádýra sem lifa samkvćmt innri tíma og tengingu.

Fiđrilda sem flögra frjáls um garđinn eins og frelsiđ sé ţeim í blóđ boriđ. Fćra sig á milli litfagurra blómanna og njóta. Hverfa svo og hvíla sig međan rokiđ rýkur og hristir allt. Koma svo aftur og frelsa sig sjálf og syngja veröldinni fagnađarsöng.

93 ára kona fćr nú kveđju í Óskastundinni...Píanótónar. Bara fallegt.

60000636

Plánetan er heimkynni okkar. Hér og nú. Smárakvartettinn.

Góđar sumaróskir.

Harmonikkutónlist til 93 ára konu sem býr í lautu.  Sunnan viđ sunnanblćinn.

Já ég er 43 ára íslenskur nörd. En ţetta er bara yndi á föstudagskveldi sunnan viđ London.

blóm og bý

Mađurinn međ miklu hlýju röddina..Alfređ Clausen söng um íslenska sumrablíđu og fjallardrottinguna frómu. Og koma svo ekki Ţrestirnir međ Ramónu mína...ohhh ég dey!!! Íslendingar veriđ góđir viđ hver annan.Heart Viđ ţessi fagra eyjaţjóđ eigum svo margt spes til ađ standa vörđ um. Verum verđir okkar sjálfra og okkar eigin einstöku eiginleika. Látum hjörtun slá takt međ Ramónu.

Smjúts!!nature6

Síđasta lagiđ í kvöld heitir Draumaveröld og ţar heyrast orđ á borđ viđ..Draumaveröld fagra vil ég eiga ástin mín..svo fjarri heimsins glaumi. Tendra eld í húmsins dapra hjarta..veitir töfra bjarta.

Já sannkölluđ Óskastund.

HeartHeartHeart

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Heima er best, heima er ţar sem hjartađ er.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.4.2007 kl. 21:24

2 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Hjartađ er í brjósti mér..hér og ţarog alls stađar!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 21:26

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 27.4.2007 kl. 21:55

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Vá hvađ ţú ert međ flottar myndir í ţessu góđa pistli Katrín mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.4.2007 kl. 22:07

5 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

mađur verđur bara ungur aftur á ađ lesa ţennan pistil, er mađur hlustađi á sum ţessi lög fyrir svona fjörutíu árum eđa svo, hlusta alltof lítiđ á ţessa músík í dag.

Hallgrímur Óli Helgason, 27.4.2007 kl. 22:12

6 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Sođna ýsu alla daga..hafragraut og harđfisksmylsnu á morgnana og einstaka sinnum hálfa appelsínu međ. Pylsur á laugardagskveldum og hrygg á sunnudögum međ kaldri mjólk. Skyr í alla eftirrétti. Pizzur voru ekki til í orđaforđanum. Sunnan gola og útsynninngur međ kvöldinu. Dánartilkynningar og jarđarfarir međ hamsatólginni og hádegisblundinum.

Jamm. Viđ erum ađ eldast. Ramóna er samt flott.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 23:01

7 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ţetta eru lögin sem amma elskađi ... og viđ barnabörnin međ henni. Ţú er snillingur í ađ hrífa mann aftur í tímann og til góđra minninga í bernsku. Ósköp vćri gaman ađ skreppa aftur til sjöunda áratugarins ţegar mann dreymdi um áriđ 2000 ... orđin ţá eldgömul kona, eđa rúmlega fertug, og samt alltaf á fljúgandi bílnum mínum, skryppi til tunglsins í sumarfríum og svona ... 

Guđríđur Haraldsdóttir, 27.4.2007 kl. 23:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 310927

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband