Leita í fréttum mbl.is

Að halda jafnvæginu og raða rétt

200524492-001

Hvað kemur fyrst og hvað kemur svo..og hvað má reka lestina í lífinu?

Stendur steinn yfir steini?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Jebb.....halelúja!

Eva Þorsteinsdóttir, 20.5.2007 kl. 00:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm það stendur steinn yfir steini

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.5.2007 kl. 01:25

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér finnst þetta vera flottur skúlptúr 

Svava frá Strandbergi , 20.5.2007 kl. 01:57

4 Smámynd: www.zordis.com

Þessi mynd fær mig til að hugsa um undað!  Hugsa um þægindi að allt sé samkvæmt hinu rétta! 

Guðmundir kemur hér með  - Á.J tilgátu!  Ég væri alveg til í skúlptúr úr íslensku grjóti út í port!

kVEÐJUR Á FÖGRUM DEGI .... 

www.zordis.com, 20.5.2007 kl. 06:03

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég elska steina. Og þessir á myndinni eru alveg unaðslegir. mann langar bara að snerta þá og strjúka

 En ef þeir væru lífið þitt væri þá það mikilvægasta undirstaðan og hitt kæmi svo í réttri röð eftir mikilvægi? Eða væri röðunin óstöndug og jafnvel bara í einni hrúgu..það stæði bara ekki steinn yfir steini?  Ég er svo mikið að vanda mig við þetta með jafnvægið og hvað ég set mikinn tíma í hvert..að allt sé í réttu jafnvægi. Vinnan, fjölskyldan, heilsan, sköpunin, vinirnir, ástin, samskipti, heimili, náttúra, útivera og fleira og fleira. Og mér finnst steinna standa yrif steini núna loksins.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.5.2007 kl. 10:56

6 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Flott færsla. Ég elska líka steina og hef undanfarna daga gengið með Djúpalónsperlu í vasanum og snert hana við og við mér til ánægju.

Steingerður Steinarsdóttir, 20.5.2007 kl. 11:30

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góð færsla ég elska líka steina ég safna steinum.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.5.2007 kl. 12:34

8 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Töff

Guðrún Þorleifs, 20.5.2007 kl. 13:35

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Heyrði nýlega að eini steinninn sem ætti að vera utandyra væri íslensk hrafntinna. Setja mætti örlítinn mola af henni í herbergi hjá barni með hegðunarerfiðleika eða til að skapa einbeitingu ... Var að skrifa grein um steina og frétti þetta. Hver trúir svo sem á stokka og steina ... jamm, stendur ekki steinn yfir steini þar. Knús til Engla-lands!

Guðríður Haraldsdóttir, 20.5.2007 kl. 14:24

10 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Stundum stendur steinn yfir steini, en stundum ekki. Forgangsröðun, vá, þú biður ekki um lítið.... Hux, stam, dæs.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.5.2007 kl. 21:14

11 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Já steinar eru flottastir (tíndi þá inn um bíldyrnar öðrumegin á ferðalögum og mamma henti þeim út hinumegin svo bíllinn myndi ekki fyllast) ... en blómin annars líka. Já og himinninn. Skordýr eru náttlega líka snilld. Hurru svo heyrði ég alveg undurfurðulegan fuglasöng áðan þegar ég var hjá dýrunum. Já og svo sá ég stjörnu hrapa þvert fyrir tunglið áðan.
Æjá.

gerður rósa gunnarsdóttir, 20.5.2007 kl. 21:16

12 Smámynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 20.5.2007 kl. 23:20

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Saran mín tók MARGA steina með sér heim frá Mallorca í denn.  Við vorum með yfirvigt en ég lét það gossa því hún hafði svo mikið fyrir að týna þá.  Ég kalla þessa steinaröð bara vörðu hreinlega og þeir eru undurfallegir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 02:24

14 Smámynd: Anna Einarsdóttir

En af hverju verður maður steinhissa ?

Anna Einarsdóttir, 22.5.2007 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband