Leita í fréttum mbl.is

Að taka vel á móti bloggvinum sínum

Clowns

Það þýðir ekkert annað en að vera artarlegur bloggvinur og bjóða vinum sínum sem kíkja í heimsókn upp á gleðitertu með bfáðskemmtilegum trúðum sem skemmta gestum og gangandi. Fáið ykkur bara sæti í hlyjunni og þiggið kökubita og ég ætla að bregða mér í eldhúsið og hella uppá.  Fyrst það rignir enn er best að kveikja upp í arninum og segja nokkrar sögur í leiðinni.  Það er svo notalegt að sitja saman og spjalla.

Spurjið bara fasteignasalann minn. Ég heimsótti hann í dag og sat svo þögul að það hefði mátt halda að þetta væri dauðaþögn sem ég bar á borð fyrir hann..en þessi þögn og augnaráðið  hafði sín áhrif. Og örugglega það sem ég sagði við hann síðast í símann...ég nenni ekki að tala við þig meira..láttu bara þinn eigin heiðarleika ráða úrslitum hér. Og við það stóð ég í dag... Réttlætinu var fullnægt til hálfs...held að hann hafi ekki alveg keypt þessa nýju hárgreiðslu mína. Þarf að hanna mig aðeins betur fyrir næstu heimsókn. En batnandi mönnum er best að lifa..og konum að kunna að segja ekki orð þegar við á. Mjög áhrifamikið.

homer

Við hjónin erum bara lukkuleg með úrslit dagsins og nú þarf ég að hvíla mig áður en ég fer til London með lestinni. Fæ reykta ýsu og karöflur í kvöldmatinn þegar ég kem þangað. Munið að skilja eftir eina litla sögu úr deginum áður en þið farið elskurnar.

Sjáumst síðar!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ummm nammi namm, takk fyrir mig

halkatla, 21.5.2007 kl. 15:43

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ýsa.... nammi nammi, eins og anna segir, borða samt ekki kjöt og fisk, en man að mér þótti ýsan góð, kelling

góða ferð  til london.

Ljós til þín

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.5.2007 kl. 15:46

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Reykt ýsa, nammi, herramannsmatur.  Knús!

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 16:40

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir fína köku og umhugsun Katrín mín.  Saga Hmmm.

Það var einu sinni kerling og hún átti sér kálf.

Þá er sagan hálf.

Hann hljóp út um víðan völl.

Og þá er sagan öll

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.5.2007 kl. 17:25

5 Smámynd: www.zordis.com

Akkúrat tertusneiðin sem ávantaði!  Annasamur dagur, hitti gott fólk, ætla að hjálpa því og hitta þau aftur á morgun, vakna snemma og láta þeim líða eins og enginn sé morgundagurinn!  Eigðu yndi í London!

www.zordis.com, 21.5.2007 kl. 18:52

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir mig Einmitt það sem ég þurfti eftir brekkusprettina mína. Góða ferð til Lonogdon...

Guðrún Þorleifs, 22.5.2007 kl. 05:56

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Góða ferð til London, ég hef ekki komið þar í óratíma. En London er æðisleg borg þó ekki sé nema fyrir kebabið sem ég keypti fyrst í kebab sjoppu við Piccadilly og át lítið annað í ferðinni eftir það.

Takk fyrir Hnallþórusneiðina. 

Svava frá Strandbergi , 22.5.2007 kl. 07:57

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það væri gaman að koma til þín í kaffi og fá þessa líka flottu tertu. Góða ferð til London ég elska þessa borg.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2007 kl. 10:57

9 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Namm, namm, takk fyrir mig.

Steingerður Steinarsdóttir, 22.5.2007 kl. 12:03

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Já, þögnin getur verið fínt vopn og ég vona að hún virki á fasteignasalann. Takk fyrir góða tertu og eigðu góðan dag í London!

Guðríður Haraldsdóttir, 22.5.2007 kl. 12:07

11 Smámynd: Hugarfluga

Ég er með krem aftur á hnakka og í sykursjokki. Takk fyrir mig!!

Hugarfluga, 22.5.2007 kl. 13:12

12 Smámynd: bara Maja...

Mmmm einmitt það sem beljuskotti langaði í  þú ert eini bloggvinur minn sem mundi eftir afmælinu mínu takk *smjúts*

bara Maja..., 22.5.2007 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 310933

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband