Leita í fréttum mbl.is

Hugsi hugs....

200516424-001

Hvað ertu að hugsa?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er að hugsa um að leggja mig.  Vaknaði fyrir allar aldir og fór þar að auki seint að sofa. Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.5.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ég er að hugsa um að maðurinn sem ég var á fundi með hvatti mig  til að sækja um ráðgjafastarf þar! Jamm..  

Guðrún Þorleifs, 24.5.2007 kl. 14:14

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að hugsa um að hringja til Danmerkur

Hrönn Sigurðardóttir, 24.5.2007 kl. 14:37

4 Smámynd: Ibba Sig.

Ég er að hugsa  hvort ég eigi að fara snemma heim úr vinnu í dag. Er til lítils nýt svona á fyrsta vinnudegi eftir veikindi. 

Ibba Sig., 24.5.2007 kl. 15:17

5 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ég er að hugsa um stúdentsveislu dóttur minnar sem skella mun á á laugardaginn.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.5.2007 kl. 15:21

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er að hugsa um að skella mér í bæinn og kaupa mér naglalakk..eitthvað smart. Það er enginn endir á umbreytingunni..hárið orðið röndott, bringan sólbrún, neglurnar orðanr langar og bráðum fallega lakkaðar og svo er ég í nýjum sumarskóm sem eru dömulegir. Ég held að ég sé að breytast í alvöru gyðju hér. Gott ef ég kíki ekki líka á augnskugga þó ég geti varla sett hann ámig blindandi..það er sko verkefni að mála sig þegar maður sér ekkert án gleraugna. Núna skaut niður góðri hugmynd í kollinn á mér. Ég er að hugsa um að fá mér bara leyseraðgerð svo ég sjái ÁN gleraugna. Vúúúú..það er enginn endir á pæjunni í mér sem er að vakna til lífsins..hehe. Kannski það næsta verði að plokka nefhárin?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.5.2007 kl. 15:54

7 Smámynd: bara Maja...

Ég er að hugsa um að fara heim núna, rúlla upp pönnukökum og fara með í leikskólann þar sem litli afleggjarinn (sem er ekkert svo lítil lengur) er að útskrifast.... sitja með hinum stoltu foreldrunum, brosa út í annað, kinka kolli og vera rosalega sófistikeited... með upprúllaðar pönnsur

bara Maja..., 24.5.2007 kl. 16:24

8 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég er að huxa um hvað lífið er nú bara allverulega ágætt þegar maður er ekki með nefkvef, augnrennsli, berkjubólgu og hósta.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.5.2007 kl. 18:01

9 Smámynd: Hugarfluga

Ég er að hugsa hverju ég eigi að pakka niður fyrir helgaferð í sumarbústað og hvort ég eigi að taka bleika bikiníið eða blágræna til að vera í í heita pottinum. Decisions decisions!!!

Hugarfluga, 24.5.2007 kl. 18:47

10 identicon

Ég er að hugsa hvernig við eigum að snúa okkur í yfirvofandi Norrænuferð. Hhún er nú ekki fyrr en í september, en það er að nógu að huga.
Vill einhver hugsa nokkrar pönnukökur uppí mig líka?

Maja Solla (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 19:56

11 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hafið þið gert ykkur grein fyrir að summ ahugsana okkar mótar veröldina eins og hún er akkúrat nuna??? Ég er að hugsa um það bara.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.5.2007 kl. 20:10

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hann er að hugsa um hvaða föt hann eigi að fara í.

Anna Einarsdóttir, 24.5.2007 kl. 23:04

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er að hugsa þessa stundina hvar Strákurinn minn er og ég er líka að hugsa að vera jákvæð og brosa til allra

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 310935

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband