Leita í fréttum mbl.is

Ég er að hugsa um að......

200121607-001

...já hvað haldið að ég sé að hugsa???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Nákvæmlega í allan dag -  hef ég verið að hugsa 

hvort ég get skroppið e-ð til útlanda snemma á haustinu, helst sem fyrst. Langar í helgarferð til Berlin til að hitta góða vini mína frá skólaárunum.

Marta B Helgadóttir, 2.8.2007 kl. 18:57

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þú ert beggja blands í sambandi við eitthvað, Tvíburinn þinn!

Guðríður Haraldsdóttir, 2.8.2007 kl. 20:28

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Fara í klippingu?

Þröstur Unnar, 2.8.2007 kl. 20:29

4 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert!  Hugsun blíð og ásýnd fríð ....  Þú ert hugasandi engilfríð!

www.zordis.com, 2.8.2007 kl. 20:32

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Yndisleg mynd, þú ert örugglega að hugsa eitthvað fallegt

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2007 kl. 20:59

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

fara að sofa?

Hrönn Sigurðardóttir, 2.8.2007 kl. 21:21

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er að hugsa um að fá mér sólarvörn og grill. Á morgun fáum við kæra gesti frá íslandi og hitabylgju!!! Já ég segi það satt. Útlit fyrir 27 stiga hita og sól næstu daga.....Sumarið LOKSINS komið hér á hjara veraldar þar sem rignt hefur eldi og brennisteini í margar margar vikur. Ég er líka að hugsa um hversu heppin ég var að fá mér skræpóttan sólhatt og að ég þurfi bikiní sem heldur inni maganum. Svona strandbuxur sem halda inni maganum alveg upp að höku.

Og falleg sólgleraugu ásamt firnagóðum grilluppskriftum. Bara það sem ég var að hugsa.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 22:24

8 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Stefán var í þessu að pakka sólinni niður  og samkvæmt veðurspá er hún á leið með honum til Englands

Spenningurinn á bænum er í algleymi og ég er að fara yfirum

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 2.8.2007 kl. 22:29

9 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Alls ekki fara yfirum..það verður allt í lagi með krakkana og ömmuna. Og við ætlum að hafa svoooo gaman!!!

Svo var ég líka að hugsa um að leigja stóran bíl svo við getum öll farið á ströndina..jamm. BARA gaman.

Verst að það verður örugglega rok og rigning hjá ykkur á meðan.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 23:22

10 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Rétt í þessu bað Stefán um svefntöflu !!!!! Hann gerir sér fyllilega grein fyrir spenningnum og svefnalusri nótt  segist ekki mega vera þreyttur í Englandinu og veit að hann þarf alla sína orku

Ég hef engar áhyggjur af dvölinni og veit að þeim í góðum höndum  En það er ferðalagið á morgun sem er að fara með mig

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 2.8.2007 kl. 23:31

11 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þegar þið farið út á völl..finnið góðlegt fólk og biðjið það um að halda utan um fólkið ykkar..fylgja þvi í gegn að staðnum þar sem farangurinn kemur í gegn og svo út um hliðið og þar verðum við að taka á móti þeim. Við höfum alltaf fundið fólk sem er til í þetta....fólk er svo hjálpsamt. Og það sama gerum við þegar þau koma heim. Sofðu vel ungamamma!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 23:34

12 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þau eru eflaust duglegri og sjálfstæðari og við finnum örugglega hjálpsamt fólk

En takk fyrir að bjóða þeim þetta verður ógleymanlegt hjá þeim

Knús og kossar ætla að reyna syngja drenginn í svefn

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 2.8.2007 kl. 23:39

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

þetta er fallegt . Katrín mín

Kristín Katla Árnadóttir, 2.8.2007 kl. 23:41

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Og núna er ég að hugsa um að fara að sofa...þar sem allt er klárt fyrir morgundaginn. Búið að kaupa aukarúm fyrir gesti og laga til á heimsmælikvarða. Núna bíða bara heimilismeðlimir mjög spenntir eftir íslenskum gestum og pítusósu. Og svo verður rosa griullpratý í garðinum á laugardag með öllum hinum  börnunum sem búa ekki hér en koma brunandi til að hitta alla. Bara frábært og örugglega ekki mikið bloggað á meðan.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 3.8.2007 kl. 00:05

15 Smámynd: Marta B Helgadóttir

las verkefnið kolvitlaust - liklega of hratt

goða nott sweetie og njottu gestanna þinna

Marta B Helgadóttir, 3.8.2007 kl. 00:37

16 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Marta mín.þú skalt samt skella þér til Berlínar...hefðir bara gott af því!!

Vá hvað veðrið er dásamlegt...mikið held ég að það verði gaman hjá krökkunum að fá eina ömmu, einn frænda og eina frænku sem eru á sama aldri og þau í heimsókn. Ættu að vera lent um hálf fjögur leytið.  Jibbý skíbbý!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 3.8.2007 kl. 08:18

17 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Já fín mynd. Greinilega eitthvað að fattast þarna.

Ólafur Þórðarson, 3.8.2007 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband