Leita í fréttum mbl.is

Þar sem mín fína færsla fauk út í veður og vind....

....er ég komin í verkfall og skrifa ekki aftur allt sem ég hafði skrifað áður og læt hér við sitja.Pouty

Er að hugsa um að fá mér göngutúr í kringum pollinn....tjörnina... og sjá hvort það rjúki ekki úr mér vonbrigðin yfir tapaðri færslu.

Bláu jólaljósin í stofuglugganum kæta mig og flottu jólaenglarnir og stjörnurnar sem krakkarnir hafa sett í hvern glugga með jólaspreyi eru guðdómlega falleg en bæta þó ekki stöðuna á eldrauða jólaenglinum sem er toppurinn á jólatrénu og hallar ískyggilega mikið undir flatt. Og ég halla mér undir flatt líka...Spurningin er..."Hvað gerist næst"? Ég hef núna gengið yfir sjó og land og hitt þar einn gamlan mann sagði svo og spurði svo...Hvar á ég heima?

Bíð spennt eftir svarinu.

Winter


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sagaði svo og smurði svo  brauðsneiðina mína.  Næsta lægð verður betri.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.12.2007 kl. 22:27

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hvað var færslan góð á skalanum 1-10 ?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.12.2007 kl. 22:28

3 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Göngutúr í kringum Tjörnina í svona fallegu veðri lagar allt. Frábær lífsgæði að geta farið út í svona fallegt umhverfi, andað að sér fersku lofti og skoðað jólaljósin. Svona er að eiga heima á Íslandinu góða

Björg K. Sigurðardóttir, 15.12.2007 kl. 23:16

4 identicon

Ein færsla,gone with the wind!.Gera gott úr öllu.

EKKI GRÁTA ELSKAN MÍN,

ÞÓ ÞIG VANTI VÍTAMÍN.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 23:32

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þú færð andann yfir þig aftur, á tvöföldum styrk. Eitthvað af því mikilvægasta úr gömlu færslunni situr eftir og skýtur upp kolli (kollum) í nýrri færslu. Svoleiðis er lífið. Já, hva-a-a-ar á ég heima... alltaf góð spurning. Ég spyr mig oft að henni líka.

Hlýjar hugsanir til þín, elsku kona.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.12.2007 kl. 00:34

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svona, svona, það verða alltaf til nýjar færslur.

Ertu búin að skreyta jólatré?

Smjútsí

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.12.2007 kl. 09:53

7 Smámynd: halkatla

færslur koma, færslur fara, en eitt er víst að alltaf verður, gaman þegar maður hættir að pirra sig á ófullkomleika bloggsins

halkatla, 16.12.2007 kl. 15:52

8 Smámynd: www.zordis.com

Ég á engan hatt svo þetta er góóóð spurning!  Ég á heima þar sem mér líður vel ....

Jólaknús eftir jólaandaleitina í dag!

www.zordis.com, 16.12.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 310928

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband