Leita í fréttum mbl.is

Þetta er allt í lagi elskurnar ég er ekki að kafna úr kynþokka.

 Var orðin svo fjólublá á litinn á myndinni sem ég var með af mér hérna að ættingjar vinir og aðrir aðdáendur voru farnir að fá smá áhyggjur. Þetta var auðvitað bara þreyta . Ég var orðin yfir mig þreytt af leti. Mér líður miklu betur núna þegar ég er búin að taka til og gera  fínt hjá mér. Ætla meira að segja að fara í stórmarkað og kaupa mat og elda áður en ég fer út með stelpunum.

Var að hugsa þetta áðan þegar ég var að velja mynd við hæfi. Ég vil alls ekki að fólk haldi að ég sé eitthvað kyntákn og hugsi lítið. Ég er svo miklu meira heldur en leggjalöng og fagurbúbbuð fjólublá kona. Ég er líka með heila sem ég nota voða mikið til að hugsa með. Þess vegna fannst mér svart hvít mynd af höfðinu á konu með hatt í krús hæfa mér einstaklega vel. Os sjáiði varalitinn. úúúú.....ekkert smá sexí..ha?

Jæja verð að drífa mig að kaupa leggi. Já ég veit..... það fyrsta sem ykkur dettur í hug eru löngu leggirnir á mér. Ég er auðvitað að fara að kaupa kjúklingaleggi. Munið það sem ég var að segja ykkur rétt áðan. Ég er með heila.

kvenleggir

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 310948

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband