Leita í fréttum mbl.is

Að hafa allt í röð og reglu og forgangsraða sjálfum sér.

Það er mjög mikilvægt að hafa allt í röð og reglu og geta gengið að hlutum og dóti á sínum stað. Þetta er ég að læra núna.

Maður!!!! æpir kona sem enn og aftur er týnd og tröllum gefin í frumskógi folders and something in her computer. Veit ekki einu sinni hvað þetta allt heitir sem er að gera mig brjál.

 Á maður ekki að stofna nýjan folder á staðnum þar sem maður ætlar að geyma allt sem flokkast sem ritverk? Hjálp. Ég er búin að gleyma hvernig ég kemst aftur til baka. Hva...bara allt horfið? Ætli ég hafi eytt heimsbókmenntinni sem ég skrifaði 2001? Röð og regla. Þá er betra að koma hlutum í framkvæmd. Raða og flokka. Allt á sínum stað.

appelsínur og epli

Gott að læra og takast á við nýtt. Svo er ég búin að raða litum og pennslum og blöðum í skúffur. Þetta hefur alltaf staðið mér fyrir þrifum að vera með allar hugmyndirnar og allt se ég er að skrifa og skapa og mála út um allt og í óreiðu. Núna er ég 43 ára og tími til komin að skipuleggja. Fyndið..eins og kona er flink og kúl í að skipuleggja fyrir aðra og heilu vinnustaðina getur hún skipulagt en ekki dótið sitt. 

Jæja pásan búin. Ætla að halda áfram að flokka og raða í foldera í þessari dásemdar tölvu. Sú hefur sko nóg pláss.

Út úr þessu öllu mun svo gerast ævintýri sem verður RISASTÓRT og skemmtilegt. Bara muna að flokka og raða og sjá hvað passar hvar.  Forgangsraða sjálfum sér. Fyrst að vinna og svo að blogga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Einhver sagði að þetta væri spurning um að vera "raðari" eða "hlaðari" Mér finnst betra þegar ég er raðari, þá fer minni tími í að leita... Búin að raða í þvottahúsinu og nú veit ég hvar allt er en maðurinn minn er frekar lost þar Núna er ég að taka vinnuherbergið okkar í gegn og þar verður rað en ekki hlað...  

Guðrún Þorleifs, 19.3.2007 kl. 14:46

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Flokka og raða, þekki þetta, sérstaklega þegar á að byrja á einhverju nýju og stóru, þá flokka ég og raða því gamla, og hendi fullt ! ætla að flokka svolítið á vinnustofunni minni á eftir, er samt bara að fara að tala við manninnn í kvöld

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.3.2007 kl. 15:50

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Núna er klukkan tvær mínútur yfir fimm og ég er búin að vinna í dag...jeyhey!!! Svoleiðis búið að taka til og endurraða og henda drasli. Núna er allt í röð og reglu og mér líður milljón sinnum betur. Get bara gengið beint að því sem mig vantar og byrjað að setja saman og búa til eitthvað úr öllu þessu. Bara æðislegt. Svo er kona líka búin að læra mikið í tækni og kann núna atriði sem hafa alltaf þvælst stórt fyrir henni. Það er líka góð tilfinning.

Guðmundur minn..gott að sjá þig á ferli aftur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.3.2007 kl. 17:02

4 Smámynd: www.zordis.com

Góð fyrirmynd sem þú gefur mér .... Mér veitti ekki af að flokka, raða, henda og skipuleggja ....

www.zordis.com, 19.3.2007 kl. 19:21

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta er bara alveg nauðsynlegt öðu hvoru. Núna þegar við fluttum var svo miklu hent eða gefið í charity búðirnar..þannig að núna erum við bara með það sem við þrufum nauðsynlega. Tiltedktin í dag var í öllu efni sem ég hef skrifað og gert undanfarin mörg ár sem var á víð og dreif um alla tölvu, myndir og fælar með málverkum og teikningum, ljóð og smásögur..allt á flandri út um allar trissur. Núna er ég búin að sortera og fæla allt í fínu skipulagi. Svo nú get ég brjað að setja saman alls konar bækur og kort með textum og svona skemmtilegt.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.3.2007 kl. 20:13

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Glæsilegt hjá þér, búin að raða saman fyrirtæki í dag! Geri aðrir betur

Guðrún Þorleifs, 19.3.2007 kl. 20:37

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ ég þarf einmitt að gefa mér tíma til að raða og flokka.  Keypti mér svona geymslutæki til að setja myndirnar mínar á öruggan stað, en hef ekki gefið  mér tíma til að setja þær þar inn.  Og svo á ég milljón myndir sem ég þarf að skanna inn og geyma.  Og svo allt hitt

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.3.2007 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband