Leita í fréttum mbl.is

Gullfiskar með kosningarétt?

gullfiskar 

Hver skyldi svo halda á færinu og reyna að fiska sér atkvæði hjá gullfiskunum sem eru þeirri heppilegu gáfu gæddir að muna ekkert lengur en í heilar 7 sekúndur. Kemur sér heldur betur vel fyrir atkvæðaveiðarann. Hann veit nefninlega eins vel og við hin að ekki myndu margir bíta á agnið munandi hvaða loforð hann gleymdi að efna sl 4 árin. 

Svo það hlakkar í honum yfir þessu minnisleysi og hann hugsar sér gott til glóðarinnar. Vantar bara nokkra í viðbót og þá er honum borgið. Geðveikt kúl þetta minnisleysi hugsar hann með sjálfum sér. Best ég lofi upp í báðar ermarnar á mér núna svo ég sé öruggur inn. Það sem maður leggur ekki á sig til að þurfa ekki að lifa eins og sumir hérna niðri. Ekki einu sinni með almennilegt útsýni hér. Munur að geta horft yfir allt úr nýsteyptum álturninum okkar. Svona bítiði nú á greyin mín.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ætli maður gleymir ekki að bíta á agnið ...  7 sek er góð meðganga! 

www.zordis.com, 19.3.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sem eitt atkvæði hef ég eimitt þessa tilfinningu og að mér verði landað fljótlega.  híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2007 kl. 22:30

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe góð

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.3.2007 kl. 22:34

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Alltaf þegar þeir voru sendir út í búð voru þeir komnir aftur eftir akkúrat 7 sekúndur og sögðust vera búnir að gelyma hvað þeir áttu að kaupa. Já svona uppgötvast nú margt merkilegt fyrir algera tilviljun Jóna mín.

Minnið mitt er líka frekar götótt..svei mér þó. Vona að ég gleymi ekki að gleyma að kjósa.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.3.2007 kl. 23:57

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er þá gullfiskur eftir allt saman. Klukkan mín er biluð og ég nenni aldrei að lesa blöðin svo ég veit aldrei hvaða dagur er. Minnisleysi mitt gekk svo langt sl. fimmtudagskvöld að ég hringdi í 118 og spurði, ' Geturðu sagt mér hvaða dagur er í dag?

Svava frá Strandbergi , 20.3.2007 kl. 01:25

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ekki langt frá skammtímaminninu mínu á góðum degi. Ég góni inn í opinn ískápinn og undrast yfir að hverjum fjandanum ég er að leita. Þegar ég svo kem út, þá uppgötva ég að ég er í engum sokkum og svo að ég er búinn að læsa lyklana inni, þegar ég ætla að bæta úr því.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.3.2007 kl. 03:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband