Leita í fréttum mbl.is

Garðálfar og góð orka yfir og allt um kring!

garðálfargarðálfar

Meðan garðálfarnir vinna í garðinum hjá mér um helgina ætla ég að njóta þess að vera með fjölskyldunni minni.

Horfa á Little Miss Sunshine sem ég hef heyrt svo margt frábært um.

Elda kjúkling fahitas

Finna ilminn af Madagaskar vanillu ilmkertunum.

Njóta nýju lífgefandi orkunnar sem ég fékk úr dásamlegu Reiki hjá nýja nágrannanum eftir göngu um akra og lendur englalandsins með Kalla hundinum hans. Gott að hafa aðgengi að óendanlegri endurnærandi orku og trú á hið góða sem umlykur okkur allsstaðar og alltaf.

Hugsa um fréttina sem ég las í blaðinu í dag. Hún fjallaði um að samtök kvenna gegn heimilisofbeldi sem eru að setja upp neyðarskýlli fyrir ofbeldismenn til að dvelja í og fá þar meðferð gegn ofbeldishneygð sinni. Móðirin þarf þá ekki að yfirgefa heimilið með börnin og leita í skýli heldur sá sem beitir ofbeldinu. Mér fannst þetta frábær hugmynd sem fjarlægir þann sem er að valda skaðanum af heimilinu í neyðarathvarf sem unnið er markvisst með viðkomandi til að stoppa ofbeldið. Það er eftir allt fullt af góðum hlutum að gerast í veröldinni.

Horfa á túlípanana sem eru í öllum vösum um allt hús og kúra við kertaljósin með meðan það rignir svona. Elska kallinn minn mest eins og alltaf.Heart

Góða helgi bloggvinir og gestir.

túlipanartúlipanartúlipanartúlipanar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég vildi að ég væri eins og þú knús til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.3.2007 kl. 18:01

2 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Sammála þessu með athvarfið fyrir heimilisofbeldismenn. Nema hvað að mér finnst að á því ættu að vera rimlar og gaddavír sem skraut fyrir gluggum og ofan á rammgirtu girðingunni í kring um athvarfið. Svakalega hef ég MIKLU skrýtnara fegurðarskyn en þú

Ingi Geir Hreinsson, 23.3.2007 kl. 18:21

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ingi Pingi...moi not understanding your comment?  Even though I am a very clever one.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 18:32

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góða helgi Hér er puntað með páskaliljum úr eigin garði  Er með svo græna fingur   Samt best í að rækta sólblóm og rósir Gott að þekkja hæfileika sína  

Guðrún Þorleifs, 23.3.2007 kl. 18:48

5 Smámynd: Hugarfluga

Gott helgarplan, fr. Snæhólm! Little Miss Sunshine er yndisleg, chicken fajitas girnilegt, vanilluilmur seiðandi, trú lífsnauðsynleg og ást besta tilfinning í heimi.

Hugarfluga, 23.3.2007 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband