Leita í fréttum mbl.is

Bara rétt að kíkja........

dooropeners

.......og sjá hvernig þið hafið það hérna. Hjá mér er komið vorið og eftir frábæra göngu um akur og engi og skemmtilegt spjall hérna úti á götuhorninu skelli ég mér í sturtu og held svo áfram með mitt

Má ekkert vera að því að koma út að leika á blogginu núna en vona að þið hafið það fínt.

Segi svo að lokum fleyga setningu sem flaug um í góða veðrinu og settist í hausinn á mér...og á kannski erindi í þinn haus líka...

If you don´t go within...you will be without!

Bless

butterfly12


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hafðu það gott í dag draumadís.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.3.2007 kl. 11:58

2 Smámynd: Saumakonan

innlitskvitt

Saumakonan, 27.3.2007 kl. 13:08

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er öll innávið í dag, enda úti snjór og hálka svona í vorbyrjun. Það er bara heilbrigt að kjósa vorið fram yfir bloggfærslur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2007 kl. 13:50

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já Vala.....þetta þýðir ef þú ferð ekki innávið í sjálfri þér er margt sem þú ferð á mis....Ég skil þetta þannig að ef þú hefur ekki sjálfa þig og ert í tengslum við þína innri rödd missir þú allt annnað. Það sé forsendan fyrir því að hafa í lífi þínu það sem þú vilt að þekkja innviði sjálfrar þín.

En svo túlkar bara hver fyrir sig..það getur verið mismunandi hvernig orð og hugtök tala til okkar og hvað þau kveikja innra með okkur.

Og þín túlkun fyrir  þig er alveg jafnrétt og mín túlkun fyrir mig.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.3.2007 kl. 13:56

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég var aftur á móti öll útávið í dag. það er komið vor í Reykjavík líka. Alla vega í dag. 

Svava frá Strandbergi , 27.3.2007 kl. 17:14

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég held sveimi þá að það sé komið vor, Lóan er kominn.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.3.2007 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310951

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband